Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân khách hàng

Enternews.vn Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng để tri ân hơn 60.000 khách hàng thân thiết bắt đầu từ ngày 15/03 đến 30/03 với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”.

Theo đó, các khách hàng chuyển phát truyền thống và khách hàng thương mại điện tử có tần suất sử dụng dịch vụ liên tiếp 12 tháng trong năm 2019 sẽ được nhận những phần quà có ý nghĩa từ chương trình này. Chương trình nhằm tri ân, cảm ơn các khách hàng thân thiết trên toàn quốc đã đồng hành cùng sự phát triển của Viettel Post trong thời gian vừa qua.

Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng để tri ân hơn 60.000 khách hàng thân thiết bắt đầu từ ngày 15/03 đến 30/03 với thông điệp “Món quà nhỏ chứa đựng lời cảm ơn sâu sắc”.

Viettel Post đã lên kế hoạch triển khai từ tháng 2/2019. Hơn 60.000 chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn có logo Viettel Post đã được đặt hàng và chuyển đến các chi nhánh trên toàn quốc. Qùa tặng sẽ được đội ngũ đối tác MyGo của Viettel Post chuyển đến tận tay khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

Chia sẻ về chương trình chăm sóc khách hàng này, ông Đinh Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Viettel Post chia sẻ: “Khách hàng luôn là tài sản quý giá nhất đối với Viettel Post. Bên cạnh việc lấy khách hàng làm trung tâm để cung cấp một dịch vụ chuyển phát tốt nhất, chúng tôi luôn quan tâm và đồng hành cùng quý khách hàng bằng các chương trình tri ân. Viettel Post gửi tặng những chiếc mũ bảo hiểm với lời chúc “Vạn dặm bình an” cho tất cả các khách hàng, dù lớn dù nhỏ đã sử dụng dịch vụ của Viettel Post trong suốt thời gian qua.”

 Bên cạnh chương trình tri ân khách hàng, Viettel Post đã có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa, đặc biệt là các chương trình chung tay đẩy lùi Corona trước diễn biến phức tạp của đại dịch. Các chương trình phát tặng khẩu trang miễn phí, vận chuyển hàng hóa cứu trợ đến vùng dịch hay các biện pháp hạn chế tiếp xúc trong quá trình giao hàng được cộng đồng đánh giá cao.

Theo ông Sơn, sắp tới, Viettel Post sẽ thực hiện các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, giảm giá trực tiếp trên các dịch vụ mà Viettel Post cung cấp để hỗ trợ trực diện cho các doanh nghiệp. Chương trình này được hi vọng sẽ giúp các doanh nghiệp giảm chi phí đầu vào, san sẻ bớt phần nào những khó khăn trong hoạt động kinh doanh mùa dịch.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel Post dành hơn 4,5 tỷ đồng tri ân khách hàng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích