(DĐDN) - Từ ngày 17/2,

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai chức năng hỗ trợ khách hàng qua email trong giao diện ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

Với chức năng này, khách hàng có thể gửi thắc mắc/yêu cầu cung cấp thông tin của mình liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ của Vietcombank thuận lợi, dễ dàng mà không cần gọi điện thoại hay trực tiếp đến điểm giao dịch của Vietcombank.

Nếu đã có tài khoản VCB-iB@nking, khách hàng chỉ cần đăng nhập dịch vụ, lựa chọn mục “Giải đáp trực tuyến”, sau đó lựa chọn mảng nội dung cần góp ý/tìm hiểu thông tin, nhập tiêu đề và nội dung cần hỗ trợ. Hệ thống của Vietcombank sẽ tự động hiển thị các thông tin cá nhân của khách hàng mà không yêu cầu khai báo. Nếu chưa có tài khoản VCB-iB@nking,

khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Hồ sơ đăng ký chỉ bao gồm CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của khách hàng và bản Yêu cầu đăng ký dịch vụ do ngân hàng cung cấp.

Với việc đăng ký sử dụng dịch vụ VCB-IB@nking của Vietcombank, khách hàng có thể: gửi tiền trực tuyến; chuyển tiền vào tài khoản trong và ngoài hệ thống Vietcombank; chuyển tiền cho người nhận bằng tiền mặt tại quầy Vietcombank; thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau MobiFone, Viettel; thanh toán tiền phí bảo hiểm Prudential, AIA, Liberty, Korea Life Insurance, ACE Life, Dai-ichi Life, Manulife; nộp tiền đầu tư chứng khoán, nhận tiền chuyển từ các công ty chứng khoán VCBS, HSC, TVSI, SSI, Agriseco, VNDIRECT, Bản Việt, FPT; nạp tiền vào ví điện tử VTC Paygate, VTC Ebank,…

HM
Bạn đang đọc bài viết Vietcombank hỗ trợ khách hàng qua email tại chuyên mục Ngân hàng - Chứng khoán của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Từ khóa