Song việc nắm được văn hóa giao tiếp của quốc gia mục tiêu là một trong những chìa khóa then chốt hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đàm phán thành công trong kinh doanh, thuận lợi cho việc xuất nhập khẩu.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu văn hóa giao tiếp trong kinh doanh với doanh nghiệp Pháp, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) phối hợp Học viện Cán bộ TP.HCM và Hội Doanh nhân Việt Nam tại Pháp, tổ chức tọa đàm “Văn hóa giao tiếp - Chìa khóa giao thương với doanh nghiệp Pháp”, diễn ra lúc 9 giờ ngày 12/9/2019.

Diễn giả là ông Nguyễn Hải Nam - Chủ tịch Hội Doanh nhân Việt Nam tại Pháp sẽ trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về văn hóa giao tiếp trong kinh doanh với các doanh nghiệp Pháp. Khách mời tham dự là các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam có nguyện vọng tìm hiểu, kinh doanh với doanh nghiệp Pháp. Liên hệ tham dự tọa đàm: Phòng Huấn luyện - ITPC TP.HCM.

Hiện nay, hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu sang Pháp tương đối phong phú, đa dạng, bao gồm: giầy dép; dệt may; đồ gia dụng; hàng nông, lâm, thủy sản (cà phê, hạt điều, cao su); dây điện và dây cáp điện; gốm sứ các loại; cao su; hàng mây tre đan; gỗ và sản phẩm gỗ…

Bạn đang đọc bài viết “Văn hóa giao tiếp - Chìa khóa giao thương với doanh nghiệp Pháp” tại chuyên mục Quản trị của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,