Mẫu Toyota Wigo.

Mẫu Toyota Wigo.

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với thiết kế nhỏ gọn,  ăng động, không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hàng đầu phân khúc xe cỡ nhỏ, mẫu xe Wigo sẽ là sự lựa chọn tối ưu của những khách hàng trẻ bao gồm khách hàng cá nhân và gia đình khi phải thường xuyên di chuyển trong thành phố.

 Sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ

Rush sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ.

Xuất hiện sớm hơn trên thế giới vào năm 1997, Rush, mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ hiện được khách hàng trên 100 quốc gia đón nhận. Sở hữu phong cách nội ngoại thất thể thao, lịch lãm, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng an toàn tiên tiến hàng đầu, Rush hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường.

mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế

Mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế.

Ngoài ra, được giới thiệu toàn cầu từ năm 2003, mẫu xe đa dụng 7 chỗ Avanza với thiết kế khỏe khoắn nhưng không kém phần tinh tế, các tính năng thân thiện với người sử dụng cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu rất phù hợp với gia đình khi di chuyển trong đô thị hay trên những chuyến đi xa.

Kế thừa những giá trị cốt lõi như chất lượng, độ bền và độ tin cậy vốn làm nên thành công của thương hiệu Toyota, Wigo, Rush, Avanza sẽ nối tiếp thành công của Toyota tại Việt Nam và biến giấc mơ sở hữu xe hơi của người dân Việt Nam trở thành hiện thực.

Sau 23 năm kể từ khi thành lập đến nay, TMV đã đạt được những bước tiến vững chắc và thành tựu đáng kể trong đó hơn 500,000 chiếc xe mang thương hiệu Toyota được người tiêu dùng Việt lựa chọn và hơn 9.5 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ tại 52 đại lý/chi nhánh Toyota trên toàn quốc. Bên cạnh đó, TMV cũng thường xuyên giữ vững vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng
trên cả hai lĩnh vực bán hàng và dịch vụ.

Năm 2017, Toyota khởi động chiến dịch “No Quality, No life” – “Chất lượng là trên hết” với mục tiêu nâng chât lượng sản phẩm, chất lượng bán hàng và dịch vụ lên một tầm cao mới hướng tới Nụ Cười và Niềm tin của Khách hàng. Việc giới thiệu các mẫu xe mới cùng những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ đã một lần nữa minh chứng cho quyết tâm theo đuổi mục tiêu Chất lượng của TMV.

Bạn đang đọc bài viết Toyota Việt Nam sắp tung bộ ba xe giá rẻ Toyota Wigo, Rush và Avanza tại Việt Nam tại chuyên mục Khoa Học - Công nghệ của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,