“Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018” được Sở Công Thương, Trung Tâm Xúc tiến Đầu tư thương mại Hà Nội chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, tổ chức triển khai thực hiện.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện nhằm đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn thủ đô.

Top 20 doanh nghiệp được nhận chứng nhận

Top 20 doanh nghiệp được nhận chứng nhận " Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích".

Từ những ngày đầu tổ chức vào năm 2009, chương trình mới chỉ thu hút được 300 doanh nghiệp tham gia thì đến năm 2017, chương trình đã thu hút gần 1.000 doanh nghiệp, với hơn 700.000 sản phẩm, doanh thu gần 1.000 tỷ đồng. Số lượng người tham gia qua các năm tổ chức tăng từ con số 400.000 lượt lên tới 2,6 triệu lượt người.

Với ý nghĩa kỷ niệm 10 năm triển khai, “Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018” mang đến thông điệp “Tăng kết nối – kích tiêu dùng” nhằm đẩy mạnh kết nối các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, tạo ra chuỗi giá trị các lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn thủ đô, thúc đẩy sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử để mang đến mô hình kinh doanh mới hiện đại, thông minh hơn, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của thị trường, hưởng ứng Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Chương trình năm nay có gần 100 điểm vàng (tăng gấp 2 lần so với 2017), được mở rộng chủ yếu với sự tham gia của các điểm Vàng thời trang, công nghệ, nội thất, thương mại điện tử.

Nhân dịp này, nhiều chương trình giảm giá đặc biệt như: được giảm giá sản phẩm, dịch vụ lên đến 100%, được giảm giá khi thanh toán qua các hệ thống ngân hàng và hưởng nhiều ưu đãi quà tặng…

Người tiêu dùng thủ đô và du khách còn có cơ hội tham gia vào chuỗi 4 sự kiện mua sắm hấp dẫn trong suốt thời gian diễn ra chương trình bao gồm: “Ngày hội khuyến mại du lịch” (từ 9/11 – 11/11); “Tuần Vàng kết nối” (từ 12/11- 18/11); “Hội chợ Vàng khuyến mại” (từ 30/11 – 4/12) và “Ngày thứ Sáu Vàng – Golden Friday” (30/11).

Với nhiều thay đổi phù hợp với xu thế của thị trường và sự phát triển của thế giới, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ là dấu mốc đáng nhớ cho chặng đường 10 năm liên tục đổi mới về nội dung và hình thức để thực sự trở thành ngày hội mua sắm của nhân dân, là dịp để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và sản phẩm, góp phần thúc đẩy tinh thần người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018: Tăng kết nối – kích tiêu dùng tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,