Ông

Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam

Nằm ngoài khơi vùng biển phía tây Greenland, Đảo Disko là nơi các nhà nghiên cứu thuộc Đại học Copenhagen thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Mùa đông là thời điểm quan trọng để thu thập các mẫu vật phục vụ giai đoạn tiếp theo của đợt khảo sát, song điều kiện thời tiết khắc nghiệt đặc trưng của vùng cực Bắc khiến việc sinh tồn tại nơi đây là điều không tưởng đối với các nhà khoa học nếu không có một nơi trú ngụ giữa những trận bão tuyết.

Để tồn tại với nhiệt độ từ -19° đến -40° của mùa đông, đoàn nghiên cứu thuộc Viện Khoa học Địa chất và Quản lý Tài nguyên thiên nhiên, Đại học Copenhagen dưới sự chỉ huy của Giáo sư Morten Rash cần một trạm nghiên cứu ngay giữa Đảo Disko nhằm đảm bảo an toàn và mang lại sự thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt của vùng cực.

Sau khi đến nơi, nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone, ngôi nhà mô-đun với khả năng tiết kiệm năng lượng và tính bền vững, có thể đương đầu với điều kiện khí hậu khắc nghiệt đồng thời tối đa hoá hiệu năng trong quá trình xây dựng và vận hành hằng ngày. Với cấu trúc gồm một phòng khách, một phòng ngủ, một phòng tắm và hai phòng kỹ thuật, ngôi nhà sẽ là nơi trú ngụ an toàn của tối đa 6 nhà khoa học. 

Đội ngũ kỹ thuật

Nhóm kỹ thuật viên Ariston nhanh chóng bắt tay vào xây dựng The Comfort Zone

Một trạm trú ẩn mang đến sự an toàn và thoải mái ngay cả trong mùa đông Bắc Cực giá rét đã được hiện thực hoá nhờ máy gia nhiệt Alteas One – một trong những giải pháp hàng đầu từ Ariston. Hành trình xây dựng “The Comfort Zone” đã thể hiện nỗ lực của Ariston trong việc cung cấp các giải pháp tiên tiến, chất lượng và hiệu quả để mang đến sự thoải mái cho mọi người, ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Tinh thần này cũng hoàn toàn có thể được tìm thấy tại tất cả dòng sản phẩm của Ariston, đặc biệt là với Slim2 và Andris2 – hai sản phẩm máy nước nóng tiêu biểu cho chất lượng vượt trội.

Ông Emanuela Stano, Tổng Giám đốc Ariston Thermo Việt Nam chia sẻ: “Trên cả một chiến dịch truyền thông toàn cầu, ‘The Ariston Comfort Challenge’ đã trở thành một cột mốc khiến chúng tôi vô cùng tự hào. Hành trình này mở ra một hướng đi mới giúp chúng tôi khẳng định chất lượng sản phẩm vượt trội ngay cả trong những thử thách khắc nghiệt nhất. Thật vinh dự khi tôi có cơ hội được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Việt Nam những giải pháp tiên tiến này, và tiếp nối hành trình thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến mọi nơi của Ariston.”

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn Ariston công bố chiến dịch truyền thông toàn cầu tại Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,