[QUỐC TẾ TUẦN QUA] Quảng cáo... thật là liều "vắc-xin" kháng khủng hoảng

Enternews.vn Burger King đang quảng cáo... thật! Liệu đó có là phương pháp hữu hiệu vượt qua khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh leo thang?

1/ Quảng cáo... thật!

Sẽ thế nào nếu một nhãn hàng nói thẳng ruột ngựa về mặt trái của sản phẩm do mình làm ra? Giả dụ như thực phẩm chẳng hạn. Vậy mà thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng Burger King đã làm như thế.

Đây là chiếc bánh Buger King không sử dụng hóa chất bảo quản

Đây là chiếc bánh Buger King không sử dụng hóa chất bảo quản

Người tiêu dùng hãy bình tĩnh vì chiếc bánh nhìn có vẻ không được hấp dẫn, song nó là kết quả của việc không dùng chất bảo quản, phụ gia công nghiệp. Vẫn tốt hơn?

 >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2/ Dịch bệnh đâu hoàn toàn có hại?

Đúng như thế, vì sự hạn chế đi lại, hạn chế tiếp xúc với người khác nên thương mại điện tử bắt đầu lên ngôi. Ai sẽ tận dụng được cơ hội hội này.

Thị trường ứng dụng làm việc từ xa đang

Thị trường ứng dụng làm việc từ xa đang "sốt" tại Trung Quốc đại lục

Chưa dừng lại ở đó, các ứng dụng làm việc trực tuyến từng được dự báo sẽ trở thành xu thế trong thời đại Internet, nhưng giờ đây xu hướng này còn được thúc đẩy nhanh hơn bởi...dịch bệnh!

 >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

3/ Ứng phó với khủng hoảng kinh tế

Dịch bệnh COVID-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền kinh tế của các quốc gia đã khiến chính phủ nhiều nước phải hành động để hỗ trợ nền kinh tế chống đỡ với các thách thức mới.

Nhiều nền kinh tế đang cần liều

Nhiều nền kinh tế đang cần liều "vắc-xin" cực mạnh!

Đây là khó khăn chung, tuy nhiên vẫn có một số quốc gia ở xa tâm dịch xem đây là cơ hội ngàn năm có một để bứt tốc.

          >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4/ Thuốc kháng COVID-19

“Dịch bệnh COVID-19” vẫn là từ khóa được kiếm tìm nhiều nhất trên Internet, tác động của nó là toàn diện và sâu sắc. Những con số nhiễm mới và tử vong liên tục gia tăng.

Hy vọng sẽ có phương pháp hữu hiệu khống chế COVID-19

Hy vọng sẽ có phương pháp hữu hiệu khống chế COVID-19

Cả thế giới đang chờ đợi một liệu pháp hóa trị, rất may mẫu thuốc kháng COVID-19 lần đâu tiên đã được cấp phép sản xuất.

>>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5/ Nghi vấn về nguồn gốc của COVID-19

Rất nhiều luồng thông tin cho rằng, chủng virus Corona lần này có nguồn gốc “nhân tạo”.  Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Vũ Hán đang được đặt nghi vấn là nguồn phát tán virus Corona chủng mới.

Liệu COVID-19 có là một âm binh bị triệu lên nhưng không có cách khống chế?

Liệu COVID-19 có là một "âm binh" bị triệu lên nhưng không có cách khống chế?

Nếu điều này là sự thật, thì mục đích của “sản phẩm” Corona để làm gì? Nó bị phát tán bằng cách nào?

>>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

6/ Mỹ - Trung chuyển hướng cạnh tranh

Đúng như dự báo, Mỹ - Trung không hề chỉ mâu thuẫn nhau về mặt thương mại, sau lĩnh vực công nghệ cao bây giờ chuyển sang hàng không vũ trụ.

Dòng máy bay C919 của Trung Quốc có thể dừng sản xuất nếu Mỹ không cung cấp linh kiện

Dòng máy bay C919 của Trung Quốc có thể dừng sản xuất nếu Mỹ không cung cấp linh kiện

Ngành công nghiệp sản xuất máy bay non trẻ của Bắc Kinh có nguy cơ chết yểu nếu như phía Mỹ không cung cấp một số trang thiết bị mang tính quyết định.

>>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.
Bạn đang đọc bài viết [QUỐC TẾ TUẦN QUA] Quảng cáo... thật là liều "vắc-xin" kháng khủng hoảng tại chuyên mục Quốc tế của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
 

[QUYẾT TOÁN THUẾ 2019 - phần 2] Những sai sót thường mắc và những điều cần đặc biệt cần lưu ý

Những sai sót thường gặp khi quyết toán thuế sẽ được ông Nguyễn Văn Phụng - Vụ trưởng Quản lý thuế Doanh nghiệp lớn (Tổng cục Thuế) nhấn mạnh và đặc biệt lưu ý với các doanh nghiệp trong phần hai này.