“Món ăn tinh thần” mới trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Enternews.vn Vietnam Airlines hợp tác với các ấn phẩm hàng đầu Việt Nam tạo nên một “món ăn tinh thần” mới trên hệ thống tàu Airbus A350 và Boeing 787 với tên gọi E–reader.

Trong số những thói quen tốt đẹp của con người, đọc sách là thói quen đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời. Thực tế đã chứng minh, bí quyết của những người thành công trong cuộc sống như: Bill Gates, Warren Buffet… đều có một điểm chung là ham đọc sách. Dù trong thời đại nào, đọc sách truyền thống hay đọc sách thời công nghệ số cũng không thay đổi giá trị tri thức mà văn hóa đọc đem lại.

E-reader mang đến cho hành khách không gian đọc “mọi lúc, mọi nơi” với nhiều chủ đề phong phú, hấp dẫn (Ảnh: HRT).

E-reader mang đến cho hành khách không gian đọc “mọi lúc, mọi nơi” với nhiều chủ đề phong phú, hấp dẫn (Ảnh: HRT).

Với mục tiêu trở thành Hãng hàng không số, Vietnam Airlines đang từng bước hiện thực hóa bước đi chiến lược của mình bằng cách đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích trải nghiệm cho khách hàng. Cùng với việc số hóa các chương trình giải trí, Vietnam Airlines đã hợp tác với các ấn phẩm hàng đầu Việt Nam để tạo nên một không gian đọc mới trên hệ thống tàu Airbus A350 và Boeing 787 với tên gọi E–reader.

Ngoài việc gia tăng tiện ích công nghệ số, sự ra đời E-reader còn là nỗ lực đáng ghi nhận của VNA trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của hành khách (Ảnh: HRT).

Ngoài việc gia tăng tiện ích công nghệ số, sự ra đời E-reader còn là nỗ lực đáng ghi nhận của VNA trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của hành khách (Ảnh: HRT).

E-reader mang đến cho hành khách không gian đọc “mọi lúc, mọi nơi” với nhiều chủ đề phong phú, hấp dẫn. Thông tin tại E-reader trải dài trên các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch, thời trang, tài chính, kinh doanh… sẽ xuất hiện trong “nháy mắt” chỉ qua thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Người đọc chỉ cần vào phần “Thư viện” tại màn hình giải trí cá nhân trên mỗi ghế ngồi, các ấn phẩm với ngôn ngữ bằng tiếng Việt, Anh, Nhật, Hàn, Trung sẽ lần lượt xuất hiện đưa người đọc đến nhiều thông tin từ các ấn phẩm nổi tiếng được độc giả yêu thích như: Heritage, Kinh tế Việt Nam, TravelMag, The Saigon Times, Robb Report, Thể thao & văn hóa, Doanh nhân.... Các nội dung trên E-reader sẽ được cập nhật theo chu kỳ 1 tháng/lần để đảm bảo thông tin tiếp cận khách là mới nhất.

Ngoài việc gia tăng tiện ích công nghệ số, sự ra đời E-reader còn là nỗ lực đáng ghi nhận của Vietnam Airlines trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của hành khách đặc biệt trong thời điểm không phục vụ báo giấy hàng ngày để phòng ngừa Covid-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết “Món ăn tinh thần” mới trên các chuyến bay của Vietnam Airlines tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Từ khóa
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích