Danh sách bài viết
  • Sự hấp dẫn của Foodcosa khi “ra công chúng”: Nhờ gạo hay quỹ đất ?

    M&A - 17/07/2016, 21:07

    (DĐDN) - Hiện đã có một nhà đầu tư sẵn sàng chi 116 tỷ đồng mua cổ phần của Foodcosa. Vậy nhà đầu tư là ai? Những thách thức nào với Foodcosa sau IPO?

  • Doanh nghiệp tăng năng lực cạnh tranh thông qua M&A

    M&A - 17/07/2016, 15:05

    (DĐDN) - Trong tiến trình hội nhập sâu rộng, các thương vụ M&A được dự đoán sẽ diễn ra mạnh mẽ và đạt được những kỷ lục mới cả về giá trị lẫn số lượng.

  • “Sóng ngầm” thâu tóm ngành Dược

    M&A - 12/07/2016, 16:00

    (DĐDN)- Được đánh giá là một trong những lĩnh vực ít chịu ảnh hưởng khi TPP có hiệu lực, nhưng ngành Dược VN không vì thế mà bớt sức hấp dẫn.

  • Lọc hoá dầu Bình Sơn giảm cổ phần nắm giữ tại PVBuilding

    M&A - 03/07/2016, 22:00

    (DĐDN) - Lọc hoá dầu Bình Sơn dự kiến giảm số cổ phần nắm giữ tại PVBuilding xuống còn 51% theo phương án tái cơ cấu.

  • Cty phục vụ mục đích đặc biệt (SPV): “Cỗ máy ngầm” trong M&A

    M&A - 01/07/2016, 07:17

    (DĐDN) - Nhiều thương vụ M&A đã có kết quả ngược lại với diễn biến và dự báo có đầy đủ cơ sở của giới chuyên môn. Căn nguyên chỉ bởi người trong cuộc sử dụng SPV - một công cụ tài chính lợi hại và đang phổ biến ở VN.

  • VFS tiến hành IPO: Giá trị sử dụng đất ở đâu ?

    M&A - 07/05/2016, 18:02

    (DĐDN)- Nắm giữ hơn chục nghìn mét vuông đất vàng tại Hà Nội, nhưng khi IPO, Cty TNHH MTV Hãng phim truyện VN (VFS) chỉ bán được giá hơn 30 tỷ đồng và có 2 nhà đầu tư đăng kí…Theo phản ánh của dư luận thì VFS dường như “bỏ quên” khâu định giá trị sử dụng đất khi tiến hành IPO? Vì sao VFS lại “kết duyên” với DN vận tải kinh doanh lỗ không kém VFS? Đằng sau mục đích “kết duyên” này là gì?

  • Mitel hoàn tất \"thâu tóm\" Polycom

    M&A - 28/04/2016, 15:11

    (DĐDN) - Việc hợp nhất giữa Polycom và Mitel sẽ mang tới các giải pháp truyền thông và cộng tác toàn diện. Thương vụ này cũng được được kỳ vọng sẽ tạo nên một công ty mới với doanh thu 2,5 tỉ đô-la Mỹ mỗi năm...

  • M&A: Vũ khí hoàn hảo của ngành bán lẻ?

    M&A - 04/04/2016, 10:32

    (DĐDN)- M&A được xem là siêu vũ khí sắc bén để doanh nghiệp mở rộng tăng trưởng quy mô, đặc biệt đối với các doanh nghiệp cần mở rộng hàng ngang, phát triển theo số lượng điểm bán, giao dịch như ngành bán lẻ.

  • Xi măng tính chuyện M&A

    M&A - 05/03/2016, 22:32

    (DĐDN)- Theo báo cáo của Bộ Xây dựng, tính đến cuối năm 2015, cả nước có 76 dây chuyền sản xuất xi măng với tổng công suất thiết kế là 81,5 triệu tấn. Trong khi đó, năm 2016 dự kiến tiêu thụ tăng 5 - 7% so với năm 2015 đạt khoảng 75 - 76 triệu tấn, đồng nghĩa với việc cung vẫn vượt cầu.

  • FDI qua M&A ngày càng tăng

    M&A - 22/02/2016, 07:58

    (DĐDN) - Thay vì đầu tư vào Việt Nam với các dự án mới, nhiều Cty nước ngoài đang tiến hành các dự án đầu tư trực tiếp vào Việt Nam qua con đường mua bán và sáp nhập (M&A) những Cty có sẵn.

4 5 6 7 8 9 10 11