Kinh doanh Beauty Salon: Tìm lời giải cho bài toán tăng doanh số tại Saigon Beauty Show 2020

Enternews.vn Trong một xã hội đang ngày càng yêu chuộng sự hoàn mỹ như hiện nay, làm đẹp đối với chị em phụ nữ luôn là việc làm thiết yếu hàng đầu.

Tại Việt Nam trong những năm gần đây, song hành với thu nhập cũng như nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, thị trường làm đẹp đã tăng trưởng mạnh mẽ với sự mở cửa ồ ạt của các thẩm mỹ viện và spa.

Báo cáo của Global Welness Institute (Giám sát Kinh tế Sức khỏe Toàn cầu) cho thấy ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn cầu tăng trưởng 12,8% giai đoạn 2015-2017, từ 3.700 tỷ lên thị trường 4.200 tỷ USD. Trong đó ngành spa, làm đẹp khá nổi bật với mức tăng 8%/năm, quy mô xấp xỉ 100 tỷ USD.

Tuy nhiên, với nguồn lợi nhuận mang lại vô cùng lớn chính vì vậy thị trường làm đẹp cũng chứng kiến sự cạnh tranh giữa các đối thủ ngày càng gay gắt và khốc liệt hơn. Vậy đối với các chủ doanh nghiệp làm đẹp làm thế nào để kinh doanh hiệu quả trong tình hình hiện nay?

Tập trung tối ưu hoá hệ thống nhân sự và vận hành

Một cơ sở kinh doanh thành công được xây nên bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và hệ thống vận hành trơn tru, hiệu quả. Mỗi nhân viên chính là những người xây dựng định vị cho thương hiệu và trực tiếp cung cấp dịch vụ, khiến khách hàng thoải mái, hài lòng và tiếp tục quay lại với salon. Để đáp ứng được những đòi hỏi trên, việc tổ chức các khóa training thường xuyên chính là chìa khoá để giúp đội ngũ nhân sự nâng cao tay nghề, thái độ phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, một yếu tố quan trọng nữa chính là chế độ lương thưởng thích đáng, nghỉ lễ, du lịch hàng năm để tạo môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, khiến nhân viên muốn gắn bó lâu dài.

Marketing là phương thức tiếp cận khách hàng hàng đầu

Theo thống kê trong năm 2019, với 64 triệu người dùng internet tại Việt Nam hiện nay thì số lượng người dùng truy cập bằng thiết bị di động là 61.73 triệu người. Với việc con người ngày càng phụ thuộc vào Internet trong các hoạt động hàng ngày, việc các chủ doanh nghiệp làm đẹp sử dụng digital marketing để tối ưu kênh quảng bá sản phẩm, thương hiệu theo hình thức trực tuyến là vô cùng quan trọng và dễ tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.

Đừng quên nâng cao dịch vụ khách hàng

Đầu tiên, phải hiểu khách hàng của mình là ai, có nhu cầu gì để từ đó cung cấp các dịch vụ phù hợp. Với đối tượng khách hàng bình dân thì nhấn vào các chương trình ưu đãi, với đối tượng khách hàng cao cấp thì cung cấp thêm những trải nghiệm cá nhân và tạo không gian sang trọng, thời thượng…

Xu hướng làm đẹp là chìa khoá dẫn đường

Trong thời đại mà mọi người đều chú ý đến ngoại hình và các tài khoản trên Instagram, Facebook, Twitter… hoạt động như những kênh phát sóng cá nhân thì việc sáng tạo cũng như cập nhật xu hướng làm đẹp ngày càng trở nên quan trọng. Cùng với truyền thông kỹ thuật số, chúng ta đang sống trong một nền văn hóa chủ yếu tập trung vào thị giác, nơi khách hàng sử dụng hình ảnh nhiều hơn lời nói. Chính vì vậy, các vấn đề liên quan đến xu hướng, phong cách cá nhân và cách thức thể hiện luôn đứng ở vị trí hàng đầu. Việc không ngừng cập nhật những xu hướng làm đẹp và sản phẩm tiên tiến chính là lợi thế quan trọng nhất để các doanh nghiệp làm đẹp cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ của mình trong thị trường.

Tham gia tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại triển lãm ngành làm đẹp uy tín

Mùa Xuân năm nay, Saigon Beauty Show tiếp tục tổ chức triển lãm năm 2020 với mục tiêu tổ chức các chương trình kết nối giao thương nhằm thúc đẩy các cuộc gặp gỡ có hiệu quả giữa các nhà nhập khẩu, nhà phân phối và các chủ salons, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng. Triển lãm cũng là nơi các doanh nghiệp trong ngành có thể tìm kiếm những công nghệ và sản phẩm mới về chuyên ngành làm đẹp và thẩm mỹ đồng thời nâng cao kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực.

Bên cạnh đó, trong triển lãm lần này các tín đồ làm đẹp sẽ được tìm hiểu, trải nghiệm các sản phẩm đa dạng từ sản phẩm mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng… của hơn 100 thương hiệu quốc tế, trong đó nổi bật đến từ Hàn Quốc như: Krown International, Say Skin, Saenggreen, Avajar, Pion-tech, Hyojin, Hongwhasoo, Doosun Cosmetics, Dermaline, Beauty Industry Inc...

Triển lãm Saigon Beauty Show 2020 do Công ty Cổ phần ADPEX và Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc (KINTEX) phối hợp tổ chức cùng với K-Beauty Expo lần thứ 4 sẽ diễn ra từ ngày 27-29/02/2020 tại Trung tâm triển lãm hội nghị Sài Gòn (SECC). Đặc biệt, Saigon Beauty Show 2020 còn được sự hỗ trợ từ Cơ quan Xúc tiến đầu tư và thương mại

Hàn Quốc (KOTRA), dự kiến sẽ có hơn 100 khách mua hàng VIP hàng đầu từ các nước ASEAN được mời đến triển lãm để gặp gỡ và kết nối cùng 100 doanh nghiệp tham gia.

Trong ngày thứ 2 diễn ra sự kiện khi mua sản phẩm của nhãn hàng Avajar với hóa đơn trên 500 nghìn đồng tại triển lãm, chị em có thể mang hoá đơn để đổi lấy vé tham gia chương trình giao lưu thú vị với cô ca sĩ tài năng và xinh đẹp Miu Lê.

Ngoài ra, đối với khách đã đăng ký tham dự qua website sẽ được nhận quà mặt nạ số 1 Hàn Quốc: Avajar Perfect V Lifting Premium Mask. Duy nhất chỉ 333 mặt nạ được phát ra mỗi ngày diễn ra sự kiện. Ngay tại sự kiện khách hàng tham dự triển lãm cũng sẽ được phát khẩu trang và nước rửa tay khô để phòng chống dịch nCoV.

Đăng ký tham dự miễn phí & nhận quà khi đến triển lãm khi đăng ký trước tại: https://bit.ly/Saigonbeautyshow2020

Thời gian: 27-29/02/2020

Địa điểm: Trung tâm SECC, 799  Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Cập nhật tin tức mới nhất về triển lãm tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonBeautyShow

Website: https://saigonbeautyshow.com/

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Kinh doanh Beauty Salon: Tìm lời giải cho bài toán tăng doanh số tại Saigon Beauty Show 2020 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích