Đây là tính năng thanh toán cước taxi Mai Linh qua Ví Việt - ngân hàng số của LienVietPostBank. Theo đó, khách hàng đã sử dụng Ví Việt trên Smartphone của mình khi đi xe taxi Mai Linh sẽ dùng Smartphone chụp QR Code để có ngay thông tin về số tiền cước taxi phải thanh toán và chỉ với một lần chạm “chấp nhận thanh toán” là đã thực hiện thanh toán xong tiền cước cho taxi Mai Linh.

Tập đoàn Mai Linh hợp tác với LienVietPostBank cung cấp dịch vụ

Tập đoàn Mai Linh hợp tác với LienVietPostBank cung cấp dịch vụ "Đi taxi - chi Ví Việt"

Trước đó, vào ngày 12/07/2018, LienVietPostBank và Mai Linh đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực phát triển dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt, tín dụng, sản phẩm, dịch vụ, quảng bá thương hiệu... nhằm mục đích phát huy được thế mạnh của hai bên về mạng lưới kinh doanh, sản phẩm dịch vụ, khách hàng, ứng dụng công nghệ cao.

Việc ra mắt ứng dụng dịch vụ "Đi taxi - chi Ví Việt" là bước khởi đầu trong kế hoạch hợp tác dịch vụ công nghệ giữa LienVietPostBank và Mai Linh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Mai Linh và phát triển hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt của LienVietPostBank, tăng thêm tiện ích cho người dùng Ví Việt. Trong thời gian tới, hai bên sẽ tiếp tục nghiên cứu, xây dựng và đưa vào ứng dụng các sản phẩm mua gói cước trả trước taxi Mai Linh cho cá nhân, tập thể qua Ví Việt; tích lũy điểm thưởng, dịch vụ khách hàng ưu đãi...khi sử dụng "Đi taxi - chi Ví Việt".

Trong dịp ra mắt dịch vụ này, khách hàng đi taxi Mai Linh và thanh toán cước qua Ví Việt sẽ nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi của cả Mai Linh và LienVietPostBank. Lái xe taxi Mai Linh cũng sẽ là người hướng dẫn cho khách hàng chưa sử dụng Ví Việt cách tải ứng dụng Vi Việt trên app và cài đặt trên Smartphone, hỗ trợ khách hàng nạp tiền mặt vào Ví Việt để thanh toán cước taxi Mai Linh - QR Code để khách hàng được hưởng các ưu đãi và khuyến mãi của Mai Linh và LienVietPostBank.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch MaiLinh Group: “Ứng dụng công nghệ cao và đa dạng hóa các phương tiện thanh toán cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu

Ông Hồ Huy - Chủ tịch MaiLinh Group: “Ứng dụng công nghệ cao và đa dạng hóa các phương tiện thanh toán cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Mai Linh"

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt dịch vụ "Đi taxi - chi Ví Việt", ông Hồ Huy - Chủ tịch MaiLinh Group cho biết: “Ứng dụng công nghệ cao và đa dạng hóa các phương tiện thanh toán cho khách hàng đi xe taxi Mail Linh là ưu tiên hàng đầu của Mai Linh để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Mai Linh chọn đối tác chiến lược là LienVietPostBank để hợp tác toàn diện vì LienVietPostBank là ngân hàng đi đầu về phát triển phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt và xây dựng ngân hàng số, cũng là ngân hàng có mạng lưới giao dịch rộng khắp trên toàn quốc với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và có định hướng phát triển kinh doanh ứng dụng công nghệ cao có thể hỗ trợ cho Mai Linh phát triển kinh doanh”.

Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank:

Ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank cho rằng: "Tập trung về dịch vụ công nghệ cao chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng".

“Tính đến thời điểm hiện tại, cả Tập đoàn Mai Linh và LienVietPostBank đã có chi nhánh hoạt động tại khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Tập đoàn Mai Linh là đơn vị hàng đầu Việt Nam về vận tải hành khách, hàng hóa với trên 16 ngàn đầu xe và hơn 30.000 cán bộ, nhân viên. LienVietPostBank là NHTM hàng đầu Việt Nam về mạng lưới, quy mô tài sản, ứng dụng công nghệ cao và dịch vụ ngân hàng số. Việc hợp tác toàn diện chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả kinh doanh tốt cho cả hai bên và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ an toàn, tiện ích, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi”, ông Nguyễn Đình Thắng - Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank  cho biết.

Bạn đang đọc bài viết Mai Linh hợp tác với LienVietPostBank cung cấp dịch vụ "Đi taxi - chi Ví Việt" tại chuyên mục Ngân hàng - Chứng khoán của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,