Với mục đích mang lại cho Quý khách hàng sự thuận tiện trong cuộc sống với những tiện ích dịch vụ cao cấp, từ ngày 01/02/2019 đến ngày 01/02/2020, BIDV triển khai chương trình trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho các khách hàng ưu tiên của BIDV được lựa chọn.

Theo đó, các khách hàng ưu tiên đủ điều kiện nhận ưu đãi của chương trình và người thân (con cái, vợ/chồng) được lựa chọn sử dụng 01 trong 06 tiện ích dịch vụ của chương trình trong mỗi quý như sau:

Thứ nhất, tiện ích đưa đón sân bay bằng xe sang: Khách hàng và người thân được đưa/đón sân bay bằng xe sang trong khu vực TP.Hồ Chí Minh tới sân bay Tân Sơn Nhất và trong khu vực Hà Nội tới sân bay sân bay Nội Bài với đoàn tối đa đến 09 người.

Thứ hai, tiện ích sử dụng phòng khách hạng thương gia tại sân bay: Khách hàng và người thân được sử dụng các phòng khách hạng thương gia tại Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Thứ ba, tiện ích tặng dặm xét nâng hạng Thẻ thành viên Lotusmiles của Vietnam Airlines:  Việc nâng hạng Thẻ thành viên Lotusmiles của Vietnam Airlines để hưởng các tiện ích của hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ thật đơn giản và thuận tiện với 1.000 dặm xét nâng hạng mà khách hàng (bao gồm cả người thân) được tặng từ chương trình.

Thứ tư, tiện ích sử dụng bộ phát Wifi du lịch: Với bộ phát Wifi du lịch, khách hàng và người thân có thể sử dụng Wifi tại 101 khu vực quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Thứ năm, tiện ích hỗ trợ chăm sóc chăm sóc sức khỏe y tế tại các Bệnh viện và phòng khám cao cấp: Khách hàng (bao gồm cả người thân) được hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh tại hệ thống Bệnh viện và phòng khám cao cấp tại các Tỉnh/Thành Phố trên toàn quốc.

Bạn đang đọc bài viết BIDV triển khai chương trình trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp tại chuyên mục Ngân hàng - Chứng khoán của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,