Nhiều thương hiệu tham gia Hội chợ Vietnam Expo

Enternews.vn Vietnam Expo 2021 diễn ra trong 04 ngày (14-17/04) tại Trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E, Hà NộI với sự góp mặt của nhiều thương hiệu tên tuổi trong và ngoài nước, đặc biệt Hà Nội.

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội, cùng đại diện các cơ quan và bà Nguyễn Thị Mai Anh P.GĐ HPA đi tham quan gian hàng tại Hội chợ

Ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội, cùng đại diện các cơ quan và bà Nguyễn Thị Mai Anh Phó GĐ HPA đi tham quan gian hàng tại Hội chợ.

Hội chợ Vietnam Expo tổ chức thường niên từ năm 1991 tới nay là sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm do Bộ Công Thương (Cục xúc tiến thương mại) chủ trì, phối hợp với các Bộ, ngành địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước và Công ty Vinexad thực hiện với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu, phát triển thị trường nội địa, mở rộng và đa dạng hóa các loại hình dịch vụ.

Theo đại diện Ban tổ chức “Vietnam Expo - Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” là chủ đề được Ban tổ chức lựa chọn cho năm 2021 với kỳ vọng mang đến sự cộng hưởng và sức lan tỏa chương trình “Chuyển đổi số quốc gia” được Chính phủ phát động, tạo diễn đàn kết nối cộng động doanh nghiệp, doanh nhân tiếp cận giải pháp chuyển đổi số, ứng dụng gia tăng sức cạnh tranh trong sản xuất và kinh doanh.

Vietnam Expo 2021 đánh dấu mốc 30 năm tổ chức có sự tham gia của 320 doanh nghiệp với quy mô 300 gian hàng trưng bày, gồm các tổ chức xúc tiến và cộng đồng doanh nghiệp đến từ Cuba, LB Đức, Nhật Bản, LB Nga, Mỹ, Hàn Quốc, HongKong, Trung Quốc, Việt Nam. Trong đó, ghi nhận sự tham gia tích cực từ 18 trung tâm xúc tiến thương mại các Tỉnh/Thành phố gồm: An Giang, Bắc Giang, Bắc Ninh, Đồng Tháp, Tp. Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Hải Dương, Ninh Bình, Nghệ An, Lào Cai, Quảng Trị, Yên Bái, Tây Ninh, Thanh Hóa, Kiên Giang, Tiền Giang, Khánh Hoà và Vĩnh Long.

Vietnam Expo đi tiên phong áp dụng mô hình Triển lãm kết hợp (Hybrid Exhibition) bằng hình thức gian hàng Trực tiếp đan xen giữa cụm gian hàng Từ xa (remote booth), kết hợp giao thương trực tuyến (Online B2B)

Vietnam Expo đi tiên phong áp dụng mô hình Triển lãm kết hợp (Hybrid Exhibition) bằng hình thức gian hàng Trực tiếp đan xen giữa cụm gian hàng Từ xa (remote booth), kết hợp giao thương trực tuyến (Online B2B)

Đặc biệt, theo bà Nguyễn Thị Mai Anh, P.GĐ Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch Tp. Hà Nội (HPA) thì, tại Hội chợ Vietnam Expo lần thứ 30 có nhiều thương hiệu gắn liền giá trị như, Thống Nhất, Công ty CP May 10, Bánh kẹo Hải Hà, Tân Á Đại Thành, Công ty TNHH cơ khí và tự động hoá công nghiệp (IDMEA), Công ty CP Đầu tư Minh Hòa, Rạng Đông, Công ty CP Thực phẩm Minh Dương, Công ty Quế hồi Việt Nam … tham gia. Các sản phẩm chất lượng gắn với những thương hiệu vượt trội theo thời gian được trưng bày dàn dựng công phu và xuyên suốt, trên diện tích 180 m2 thuộc khu trưng bày của HPA.

Ngoài hai khu gian hàng của HPA nổi bật nhất Vietnam Expo năm nay, khu vực thu hút người tiêu dùng bởi các sản vật đặc trưng vùng miền, bởi Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch các tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Quảng Trị, Ninh Bình, Yên Bái, Lào Cai, Tiền Giang, Thanh Hóa, Hải Dương, Bắc Giang, …

Công ty VGH giới thiệu đến khách tham gia

Công ty VGH giới thiệu đến khách tham gia các sản phẩm bảo vệ an toàn trước dịch COVID-19 như khẩu trang, máy lọc khuẩn không khí.

Cũng theo Ban tổ chức, Vietnam Expo đi tiên phong áp dụng mô hình Triển lãm kết hợp (Hybrid Exhibition) bằng hình thức gian hàng Trực tiếp đan xen giữa cụm gian hàng Từ xa (remote booth), kết hợp giao thương trực tuyến (Online B2B) và song song với phiên bản Vietnam Expo trực tuyến. Việc áp dụng mô hình này được tổ chức từ 14/04 đến 15/04/2021 trên nền tảng số: www.online.vietnamexpo.com.vn. Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID -19 nhưng nhu cầu giao thương vẫn không ngừng tăng, một trong những lý do đó là niềm tin của doanh nghiệp vào công tác phòng chống dịch của Chính phủ, đồng thời vác-xin ngừa COVID đã và đang được phổ biến. Những điều này góp phần tạo nên sự ổn định của thị trường Việt Nam, là động lực khiến ban tổ chức trong một thời gian ngắn vừa triển khai các hình thức giao thương mới, vừa kêu gọi các tổ chức/doanh nghiệp tham gia, bắt tay vào công tác xúc tiến thương mại phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu.

Bà Tina Phan, Giám đốc thị trường Đông Dương – Hội đồng phát triển thương mại Hồng Kong (HKTDC) từng có mặt tại Vietnam Expo Tp. Hồ Chí Minh năm 2020 chia sẻ mục tiêu hiện diện tại Vietnam Expo Hà Nội lần này “trong năm vừa qua đã có rất nhiều các cơ hội trên online rồi, sự kiện Vietnam Expo tại Hà Nội lần này sẽ rất cần thiết để doanh nghiệp có cơ hội gặp mặt nối kết lại với nhau”.

nhiều thương hiệu gắn liền giá trị như Thống Nhất, Công ty CP May 10, Bánh kẹo Hải Hà, Tân Á Đại Thành, Công ty TNHH cơ khí và tự động hoá công nghiệp (IDMEA), Công ty CP Đầu tư Minh Hòa, Rạng Đông, Công ty CP Thực phẩm Minh Dương, Công ty Quế hồi Việt Nam … tham gia.

Nhiều thương hiệu như ,Thống Nhất, Công ty CP May 10, Bánh kẹo Hải Hà, Tân Á Đại Thành, Công ty TNHH cơ khí và tự động hoá công nghiệp (IDMEA), Công ty CP Đầu tư Minh Hòa, Rạng Đông, Công ty CP Thực phẩm Minh Dương, Công ty Quế hồi Việt Nam … tham gia Hội chợ.

Năm 2021 là năm thứ 22 liên tiếp Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi) tổ chức Khu Gian Hàng Quốc Gia Hàn Quốc tại  Vietnam Expo 2021. Ông Lee Jong Seob, Tổng Giám Đốc KOTRA Hanoi kiêm Chủ tịch KOTRA Khu vực Đông Nam Á & Châu Đại Dương.khẳng định, Vietnam Expo đã và đang là cầu nối tích cực, hiệu quả, kịp thời thúc đẩy hơn nữa các hoạt động giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, góp phần tăng trưởng mạnh mẽ thương mại giữa hai quốc gia.

“Chúng tôi rất tự hào về quy mô Khu Gian hàng Quốc Gia Hàn Quốc tại Vietnam Expo 2021 vẫn duy trì ổn định như các năm trước mặc dù hiện nay còn hạn chế do dịch. Với bề dầy kinh nghiệm trong xúc tiến thương mại đăc biệt hỗ trợ giao thương trực tuyến hiệu quả, chúng tôi tin rằng các doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác sâu, rộng hơn. Chúng tôi đánh giá cao sự kiện Vietnam Expo được tổ chức hàng năm.”

Được biết, trong khuôn khổ Vietnam Expo là chuỗi hội thảo tập trung vào cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa với thương mại điện tử, các chủ điểm được xây dựng bám sát vào nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp đang hướng tới như bổ sung kỹ năng và giải đáp các thắc mắc trong quảng bá và gia tăng doanh số tại thị trường nội địa và xuất khẩu, cụ thể: Hội thảo “Nắm bắt cơ hội xuất khẩu hàng tiêu dùng Việt Nam cùng Amazon | Chiều ngày 14/04/2021 phối hợp tổ chức cùng Amazon Global Selling Vietnam và Hiệp hội phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD). Hội thảo “Thương mại điện tử và các vấn đề pháp lý quan trọng” | Sáng ngày 15/04 phối hợp cùng Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Toạ đàm “ Đối thoại chính sách lĩnh vực phụ tùng ô tô” | Sáng ngày 15/04 do Cục Xúc tiến Thương mại, Cục Công nghiệp và Kotra phối hợp tổ chức. Hội thảo “Phát triển kinh doanh trong nước và xuất khẩu cùng sàn thương mại điện tử trong kỷ nguyên số hóa” | Chiều ngày 15/04 tổ chức bởi đại diện ALIBABA tại Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều thương hiệu tham gia Hội chợ Vietnam Expo tại chuyên mục Diễn đàn kinh tế của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích