Frederique Constant - Lựa chọn số 1 cho doanh nhân trẻ Việt Nam

Enternews.vn Đối với doanh nhân, vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng là yếu tố quan trọng nhằm tạo nên sự tự tin cho bản thân, con mắt thiện cảm của đối tác cũng như phần nào quyết định thành công của mỗi thương vụ.

Và để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho mình, các doanh nhân trẻ chắc chắn không thể thiếu một chiếc đồng hồ Frederique Constant nơi cổ tay.

Tại sao lại là Frederique Constant? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bạn sẽ đặt ra.

Mới chỉ thành lập từ năm 1988, Frederique Constant có tuổi đời chỉ hơn 30. So sánh với những thương hiệu lão làng tại Thụy Sỹ, Frederique Constant có thể xem là một tay chơi mới trong làng đồng hồ vốn cực kỳ chú trọng vào truyền thống và tính kế thừa này.

Non trẻ là như vậy song Frederique Constant, bằng sự nỗ lực tuyệt vời cùng một chiến lược hoàn hảo, đã dần khẳng định được vị thế của mình như là sự lựa chọn số 1 cho các doanh nhân trẻ.

Với phương châm “Let more people enjoy luxury”, Frederique Constant biến giấc mơ sở hữu những cỗ máy thời gian với thiết kế tuyệt hảo cùng bộ máy chất lượng trở nên thực tế hơn với những người yêu đồng hồ. Với Frederique Constant, bạn sẽ có trên cổ tay của mình một chiếc đồng hồ có vẻ đẹp đúng chất truyền thống cùng phong cách thiết kế vượt thời gian. Hãy đưa ngón tay của mình để lướt trên từng chi tiết của đồng hồ, bạn sẽ nhận thấy sự trau chuốt, tỉ mỉ mà những nghệ nhân của Frederique Constant đã dành cho mỗi sản phẩm. Đặc biệt, Frederique Constant cũng không ngần ngại trang bị những vật liệu cao cấp nhất, đắt đỏ nhất trên những chiếc đồng hồ của mình như vàng khối 18k, kim cương, khảm trai,...để đem lại sự sang trọng tuyệt đỉnh cho người đeo.


Không chỉ quan tâm tới thiết kế bên ngoài, Frederique Constant đang chứng minh cho cả thế giới đồng hồ thấy khả năng phát triển vượt bậc về mặt công nghệ của một tay chơi mới. Tính đến thời điểm này, Frederique Constant là một trong số rất ít các nhà sản xuất đồng hồ nắm trong tay kỹ nghệ chế tác lồng bay tourbillon. Thương hiệu này cũng góp mặt trong danh sách những cái tên có khả năng tự nghiên cứu, phát triển, sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện đồng hồ (Manufacture) hiện tại. Không chỉ mạnh về mặt cơ khí, nhà sản xuất có trụ sở tại Geneve, Thụy Sỹ này còn khiến cho mọi ông lớn phải nể phục với việc phát triển tính năng đột phá mang tính công nghệ trên những mẫu đồng hồ truyền thống của mình. Frederique Constant đã lần lượt trình làng hai dòng sản phẩm cực kỳ ăn khách là Horological Smartwatch và Hybrid Manufacture với khả năng kết nối với smartphone để thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi sức khỏe,...như một chiếc đồng hồ thông minh đích thực.

Sở hữu thiết kế cao cấp, được chứng nhận Swiss Made và trang bị những công nghệ hàng đầu song giá bán của những mẫu đồng hồ Frederique Constant lại chỉ nằm trong phân khúc trung cấp. Quá nhiều ưu điểm khiến Frederique Constant trở thành thương hiệu đồng hồ số 1 cho các doanh nhân trẻ. Đặc biệt, sự phát triển của thương hiệu có slogan “Live your passion - Hãy sống với đam mê” cũng có thể xem là mang nhiều nét tương đồng với những doanh nhân trẻ khi mang trên mình sự tươi mới cùng khát khao vươn lên bất chấp những thử thách để đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Đặc biệt, để kỷ niệm 45 năm thống nhất đất nước, hướng tới đội ngũ doanh nhân trẻ thành đạt của Việt Nam, Frederique Constant đã trình làng mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn có tên gọi Frederique Constant Worldtimer Manufacture Vietnam Limited Edition Hào khí Việt Nam, tinh hoa hội tụ (gọi tắt là Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020) với sự xuất hiện của hai thành phố Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh tại vị trí của múi giờ GMT+7 trên đĩa xoay 24 giờ cùng hình ảnh hoa văn trống đồng Đông Sơn ở mặt sau. Được phát triển dựa trên nguyên mẫu của dòng sản phẩm Worldtimer Manufacture rất được ưa chuộng bởi các doanh nhân của Frederique Constant, cùng số lượng giới hạn chỉ 45 chiếc cho phiên bản Hà Nội và 45 chiếc cho phiên bản Tp Hồ Chí Minh, những mẫu đồng hồ này hứa hẹn sẽ là thứ phụ kiện được các doanh nhân Việt săn đón trong thời gian tới.


Tại Việt Nam, Frederique Constant hiện đang được phân phối chính hãng tại Hệ thống phân phối đồng hồ Galle Watch. Phiên bản giới hạn Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 sẽ được phân phối chính hãng tại Galle Watch. Hãy đến với các điểm bán của Galle Watch để trên tay và trải nghiệm những mẫu đồng hồ tuyệt vời của Frederique Constant nhé!

Đón xuân mới, mừng Tết Canh Tý 2020, Galle Watch gửi tới toàn thể quý khách hàng chương trình “Sắm đồng hồ chất - cho Tết đỉnh nhất” kéo dài từ ngày 2/01/2020 đến ngày 31/01/2020 với ưu đãi 10% dành cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Frederique Constant

Đặc biệt, đối với khách hàng đặt hàng phiên bản đồng hồ Frederique Constant Vietnam Limited Edition 2020 sẽ được tặng ngay 01 chiếc #smart_watch #Frederique_Constant trị giá 20 triệu đồng khi mua đồng hồ FC-718 LE phiên bản giới hạn cùng thương hiệu.

Lưu ý: Đồng hồ FC-718 LE chỉ áp dụng quà tặng, không áp dụng chiết khấu phần trăm. Quà tặng không có giá trị quy đổi tiền mặt.

Mua càng nhiều, ưu đãi càng chất, tặng thêm 5% cho mọi hóa đơn mua từ 2 sản phẩm trở lên.

Nhận ngay 01 thẻ mua hàng trị giá 2,5 triệu đồng cho mọi hóa đơn thanh toán trên 10 triệu đồng và 01 thẻ mua hàng trị giá 1 triệu đồng cho những hóa đơn thanh toán từ 5 đến 10 triệu đồng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm tại: https://donghothuysy.vn/ - https://fcle.donghothuysy.vn/ Hoặc, liên hệ hotline 1800 6785 của Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng Galle Watch để được tư vấn mua hàng.
Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.
Bạn đang đọc bài viết Frederique Constant - Lựa chọn số 1 cho doanh nhân trẻ Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp-Doanh nhân của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
 

"Cú hích" nào cho thị trường chứng khoán?

Theo ông Trần Đức Anh, thị trường đang trông chờ những thông tin tích cực từ cơ quan chức năng liên quan đến khả năng kiểm soát dịch bệnh, tuy nhiên khi hồi phục áp lực bán sẽ xuất hiện.