Đầu tư gần 33 tỷ đồng xây dựng Quốc môn Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y

Enternews.vn Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum cho biết, dự kiến trong tháng 3/2018 tới đây, Công trình Quốc môn Cửa khẩu quốc tế Bờ Y sẽ được tiến hành triển khai xây dựng.

Khu vực cửa khẩu quốc tế Bờ Y - Kon Tum.

Khu vực cửa khẩu quốc tế Bờ Y - Kon Tum

Theo Ban quản lý Khu kinh tế Kon Tum, chính quyền UBND tỉnh Kon Tum và Đoàn công tác của Ủy ban chính quyền tỉnh Attapư (Lào) vừa tiến hành cuộc họp để thống nhất việc xây dựng công trình Quốc môn Cửa khẩu quốc tế Bờ Y tại tỉnh Kon Tum.

Tại cuộc họp này, hai bên đã thảo luận đi đến thống nhất sẽ triển khai đầu tư xây dựng công trình Quốc môn Cửa khẩu quốc tế Bờ Y nhằm tạo không gian kiến trúc đẹp, tạo điểm nhấn cho khu vực là điểm dừng chân tham quan, ngắm cảnh của du khách khi đến với Cửa khẩu quốc tế Bờ Y (Việt Nam) và Cửa khẩu Phu Cưa (Lào) góp phần làm cho cặp cửa khẩu ngày càng nhộn nhịp, phát triển.

Ngoài ra, trong thời gian sớm nhất, chính quyền hai bên báo cáo cơ quan trung ương mỗi bên trình cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định để triển khai dự án theo tiến độ đề ra. Đồng thời giao Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Kon Tum, Việt Nam và Ban Quản lý Cửa khẩu quốc tế Phu Cưa, tỉnh Attapư, Lào sẽ là cơ quan đầu mối trao đổi thông tin, tham mưu cấp có thẩm quyền triển khai thực hiện dự án trên.

Công trình có tổng kinh phí 32,7 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành vào tháng 3/2020.

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.
Bạn đang đọc bài viết Đầu tư gần 33 tỷ đồng xây dựng Quốc môn Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y tại chuyên mục Kinh tế vĩ mô của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
 

Doanh nhân Nguyễn Hữu Thái Hòa và triết lý Á Đông từ âm nhạc Trịnh Công Sơn (Phần 1)

Doanh nhân Nguyễn Hữu Thái Hòa quan niệm, nhạc Trịnh là công cụ để nuôi dưỡng tâm hồn, một thứ rất tốt để mỗi doanh nhân xây dựng được văn hóa - tài sản vô hình và văn hóa "vô chiêu" của chính mình.