Công ty Xăng dầu Bến Tre: Thương hiệu của niềm tin

Enternews.vn (DĐDN) - Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế của tỉnh Bến Tre, Cty Xăng dầu Bến Tre - đơn vị thành viên của Petrolimex, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập trung tất cả nguồn lực cho phát triển kinh doanh cả chiều rộng lẫn chiều sâu.

(DĐDN) - Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển kinh tế của tỉnh Bến Tre, Cty Xăng dầu Bến Tre - đơn vị thành viên của Petrolimex, không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập trung tất cả nguồn lực cho phát triển kinh doanh cả chiều rộng lẫn chiều sâu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, trong đó đặc biệt chú ý đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới phân phối song hành với việc khuếch trương giá trị thương hiệu bởi những yếu tố này là tiền đề quan trọng, là cơ sở vững chắc cho việc phát triển bền vững.

Một cửa hàng của Công ty Xăng dầu Bến Tre

Định vị thương hiệu

Với chủ trương kiên định cho mục tiêu đầu tư dài hạn, Công ty đã tập trung xây mới hệ thống cửa hàng xăng dầu tại những khu vực kinh tế trọng điểm, những vùng thị trường có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa cao, đồng thời vừa đầu tư cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất các kho xăng dầu, phương tiện vận tải, cửa hàng hợp quy chuẩn đáp ứng các tiêu chí hiện đại, tiện ích để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu của sản xuất, tiêu dùng. Trung thành với ý tưởng đó, hệ thống 58 cửa hàng xăng dầu khang trang đã hình thành theo đúng quy định về nhận diện thương hiệu Petrolimex, tạo cho khách hàng sự yên tâm về một thương hiệu uy tín, mang sự tiện ích, thoải mái khi giao dịch và quan trọng hơn là tạo nên sự khác biệt với các đầu mối khác. Hình ảnh logo chữ P năng động, hiện đại, màu xanh hòa bình với điểm nhấn viền cam biểu hiện cho năng lượng bền vững tại các cửa hàng xăng dầu, phương tiện vận tải, kho xăng dầu và lan tỏa nhất là trang phục công nhân bán hàng theo dấu hiệu nhận diện thương hiệu Petrolimex đã thể hiện sự tươi trẻ, năng động, tạo được dấu ấn thân thiện, gần gũi với khách hàng.

Nỗ lực để tiến xa hơn

Hệ thống 58 cửa hàng xăng dầu khang trang đã hình thành theo đúng quy định về nhận diện thương hiệu Petrolimex

Song song đó, Công ty liên tục cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ mới trong xuất nhập, bơm rót xăng dầu theo các quy chuẩn và theo hướng hiện đại hóa nhằm tiết kiệm thời gian, giảm lao động thủ công và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Việc xây dựng, mở rộng

mạng lưới phân phối của Công ty song hành đa dạng, linh hoạt với các phương thức bán hàng: bán buôn, bán lẻ, bán qua đại lý… nhằm mục tiêu đưa hàng hóa đến tận tay người sản xuất, tiêu dùng. Sự tín nhiệm của khách hàng đối với Công ty không chỉ đơn thuần là sự tiện ích mà quan trọng còn là chất lượng, số lượng hàng hóa cung cấp. Người tiêu dùng khi đến với Công ty đều có chung một ý kiến: An tâm về chất lượng và số lượng. Đây là giá trị cốt lõi trong kinh doanh mà không thể ngày một, ngày hai doanh nghiệp có thể sở hữu ngay được. Gìn giữ những giá trị cốt lõi đó, một trong những công việc quan trọng trong quản lý kinh doanh của Công ty là luôn luôn chú trọng kiểm tra, kiểm soát trong tất cả các khâu, các công đoạn để đảm bảo số lượng, chất lượng hàng hóa tốt nhất cung cấp cho khách hàng.

Mặt khác, để phát huy hiệu quả vốn đầu tư, nâng cao năng lực sử dụng tài sản, nâng cao năng suất lao động,

tăng quy mô doanh thu, Công ty còn đặc biệt quan tâm phát triển kinh doanh các loại hàng hóa, dịch vụ khác như: Dầu nhờn, gas, bảo hiểm, sơn… mang thương hiệu Petrolimex song song với việc tập trung xây dựng văn hóa DN: Xây dựng phong cách, thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo, ân cần, nâng cao sự tín nhiệm, hài lòng đối với khách hàng, thể hiện và khẳng định tính cách con người Petrolimex “trách nhiệm - nhiệt huyết - lạc quan - tin cậy”. Việc khai thác tối đa lợi thế thương mại của cửa hàng xăng dầu đã và đang mang lại hiệu quả đáng kể về đa dạng hóa sản phẩm, sự đa năng của người lao động và quan trọng hơn là phát huy tối đa giá trị thương hiệu.

Với phấn đấu cao của tập thể CB-CNV, liên tục nhiều năm qua Công ty đạt và vượt các chỉ tiêu được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao, thực hiện tốt nhiệm vụ đối với địa phương thông qua vai trò chủ lực cho công tác bình ổn thị trường xăng dầu, nộp ngân sách bình quân 79 tỷ đồng/năm, góp phần cho kinh tế - xã hội của tỉnh nhà ngày càng phát triển và thành quả đáng khích lệ là sản lượng xăng dầu bán lẻ, bán trực tiếp tăng trưởng bình quân 7%/năm - một con số đơn giản nhưng có ý nghĩa minh chứng cho thành quả lao động và quan trọng hơn nữa là con số biểu hiện cho niềm tin, sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hàng hóa - dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex.

Tự tin để phấn đấu cao hơn nữa trong năm 2014 và những năm tiếp theo, cán bộ, nhân viên, Cty Xăng dầu Bến Tre cam kết không ngừng nỗ lực “để tiến xa hơn” trên con đường phát triển, cùng nhau vươn đến tầm cao mới.

PV

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Xăng dầu Bến Tre: Thương hiệu của niềm tin tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Từ khóa
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích