Công ty Điện lực Bình Định : Khách hàng là trọng tâm

Enternews.vn (DĐDN) - Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thoả mãn nhu cầu của người sử dụng điện.

(DĐDN) - Công ty Điện lực Bình Định (PC Bình Định) đã và đang triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thoả mãn nhu cầu của người sử dụng điện.

Cán bộ, nhân viên công ty Điện lực Bình Định xây dựng lưới điện nông thôn
 
Ông Huỳnh Ngọc Việt - Giám đốc công ty Điện lực Bình Định cho biết, đã từ lâu việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng tại các đơn vị phân phối điện luôn được coi trọng và thực hiện theo nguyên tắc lấy khách hàng làm trọng tâm trong hoạt động của mình.

Điềm nhấn “Phòng giao dịch khách hàng”

công ty Điện lực Bình Định hiện nay có hơn 350.000 khách hàng với sản lượng điện thương phẩm hằng năm lên đến trên 1,3 tỉ kWh được vận hành phân phối, cung ứng cho khách hàng từ 8 Điện lực khu vực. Thực hiện chủ trương của EVN và Tcông ty Điện lực miền Trung về triển khai xây dựng Văn hóa doanh nghiệp với mục tiêu khẳng định hình ảnh, giá trị cốt lõi của ngành điện trong xã hội, công ty Điện lực Bình Định đã có những chuyển biến tích cực trong quan hệ giao tiếp, tạo được mối quan hệ thiện cảm, hợp tác và bình đẳng với khách hàng. Thể hiện rõ nét nhất là hệ thống phòng Giao tiếp khách hàng được thành lập từ nhà điều hành công ty đến các điện lực khu vực. Không chỉ đầu tư các trang thiết bị, Ban lãnh đạo PC Bình Định đã luôn quan tâm đến chất lượng trong giao tiếp, coi sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng chính là hiệu quả.

Theo đó, đối với phòng giao dịch khách hàng, PC Bình Định chỉ bố trí những cán bộ có tiêu chuẩn thâm niên, kinh nghiệm trong ngành điện, thông hiểu về luật pháp, quy định của ngành điện để trả lời, hướng dẫn cho khách hàng. Cùng với đó, những cán bộ này phải có tác phong chuyên nghiệp, có năng khiếu, nghệ thuật trong giao tiếp, biết “hạ nhiệt” cho khách hàng khi cần thiết, có đủ kiên nhẫn để thuyết phục khách hàng trong mọi tình huống.

Đẩy mạnh công tác chăm sóc

Bước vào năm 2013, PC Bình Định xác định nhiệm vụ là năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng với những mục tiêu tổng quát: Tiếp tục nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng ngày tốt hơn. Theo đó, ngoài việc phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh điện mà EVNCPC giao trong năm 2013 với sản lượng điện thương phẩm tăng trên 12%, PC Bình Định tiếp tục hoàn thiện và củng cố công tác kinh doanh bán điện, xây dựng hình ảnh EVN thân thiện, có trách nhiệm trong công chúng và xã hội. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền sử dụng tiết kiệm điện và hiệu quả với mục tiêu tiết kiệm 1,5% sản lượng điện thương phẩm của năm 2013. Đặc biệt, từng điện lực khu vực tổ chức thường trực giao tiếp 24/24 giờ để tiếp nhận sửa chữa và xử lý các yêu cầu của khách hàng…

Ông Việt cho biết, để thực hiện những mục tiêu trên, PC Bình Định đã đưa ra 8 nhóm giải pháp, trở thành kim chỉ nam trong  “Năm kinh doanh - dịch vụ khách hàng”. Trong thời gian tới, PC Bình Định tiếp tục đào tạo, huấn luyện và bố trí cán bộ đủ tâm và đủ tầm làm công tác kinh doanh điện năng ở các đơn vị trực thuộc; Tăng cường phối hợp với các ngành liên quan tại địa phương trong công tác kiểm tra, giám sát mua, bán điện; Đưa nhanh các tiện ích của công nghệ thông tin vào phục vụ dây chuyền kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng như chương trình CMIS 2, tin nhắn tiền điện qua SMS, chương trình thanh toán tiền điện qua ngân hàng… Đồng thời, tiếp tục phát huy quy chế giao tiếp một cửa, trang bị phương tiện, cung cấp thông tin  tại phòng giao tiếp, tạo thuận lợi, thoải mái cho khách hàng trong giao dịch.

Nguyễn Phước


Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Điện lực Bình Định : Khách hàng là trọng tâm tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Từ khóa
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích