Coca-Cola Việt Nam công bố hoàn thành dự án đầu tư 300 triệu USD

Enternews.vn Coca-Cola Việt Nam vừa công bố đã chính thức hoàn thành gói đầu tư 300 triệu USD cho các dự án mở rộng tại Việt Nam giai đoạn từ 2013-2016. Cột mốc đánh dấu hoàn thành gói đầu tư này là dự án mở rộng Coca-Cola Đà Nẵng lên gần 5 triệu USD.

                                                                    

 Nhà máy Coca-Cola Đà Nẵng đầu tư mới 5 triệu USD

Nhà máy Coca-Cola Đà Nẵng đầu tư mới 5 triệu USD

Nhà máy Coca-Cola Đà Nẵng hiện nay có 4 dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại. Trong suốt quá trình phát triển, nhà máy đã không ngừng nâng cấp công nghệ sản xuất thông minh và thân thiện với môi trường.

Hệ thống nhà kho mới với diện tích 4.800 m2, sức chứa 4.000 pallet và có thể nâng cấp lắp đặt kho thông minh với sức chứa tăng lên đến 8.000 pallet.

Nhà kho được lắp đặt hệ thống đèn LED nhằm tiết kiệm năng lượng và hệ thống kiểm soát xe ra vào xuất nhập hàng tự động.

Hệ thống xử lý nước thải được nâng cấp với công nghệ xử lý vi sinh nước thải bằng phương pháp lọc màng hiện đại (Công nghệ MBR – Bể lọc sinh học bằng màng) đảm bảo chất lượng nước thải thuộc cấp độ A sau khi thải ra môi trường,…

Tại buổi lễ khánh thành nhà máy, Coca-Cola Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ với Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM cùng thực hiện chương trình mang nguồn nước sạch đến cho các trường THCS và THPT tại TP Đà Nẵng. Chương trình sẽ cung cấp khoảng 65 hệ thống lọc nước với tổng giá trị lên đến 520.000 USD.

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.
Bạn đang đọc bài viết Coca-Cola Việt Nam công bố hoàn thành dự án đầu tư 300 triệu USD tại chuyên mục Kinh tế vĩ mô của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích

Thị trường chứng khoán 2020: VN-Index có thể đạt mốc 1.100 điểm

Theo các chuyên gia, sang năm 2020 có nhiều yếu tố nội lực và ngoại lực tác động lên thị trường, đặc biệt là kỳ vọng thi trường được nâng hạng lên thị trường mới nổi.