Cổ phiếu BDP: Công ty cổ phần Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương
Author:Tiến Thành | 02/08/24
Cổ phiếu BDP: Công ty cổ phần Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương
Tên đầy đủ: Công ty cổ phần Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương
Tên viết tắt: ORIENTAL SEA JSC
Mã cổ phiếu: BDP
Ngành nghề: Xây dựng và Bất động sản
Sàn giao dịch: UpCOM
Ngày niêm yết trên sàn chứng khoán: 25/04/2017
Ban lãnh đạo
Chủ tịch HĐQT: Đào Nguyên Đặng
Tổng Giám đốc: Christophe Jean Francois Lajus
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Đường Trường Sa – P. Hòa Hải – Q. Ngũ Hành Sơn – Tp. Đà Nẵng
Điện thoại: (84.236) 356 6956 – 396 6999 – 393 6968
Website: http://orientalsea danang.com/
Thông tin Công ty cổ phần Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương
Công ty Cổ phần Biệt thự và Khách sạn biển Đông Phương có tiền thân là Công ty TNHH Biệt thự và Khách sạn biển Đông Phương – được thành lập dưới hình thức công ty TNHH MTV. Công ty hoạt động theo Giấy Chứng nhận nhận đăng ký kinh doanh số 0401409093 do Sở kế hoạch đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp ngày 26/01/2011, chứng nhận thay đổi lần thứ hai ngày 08/09/2016. Ngày 25/04/2017, công ty chính thức giao dịch lần đầu trên thị trường UpCOM với mã chứng khoán BDP.
Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là quản lý và cho thuê các biệt thự đã bán theo đề nghị của chủ sở hữu, kinh doanh bất động sản, dịch vụ nhà hàng, du lịch,…CTCP Biệt thự và Khách sạn Biển Đông Phương là chủ đầu tư của khách sạn Sheraton Danang Resort có địa chỉ tại đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Ngoài ra, công ty cũng đang kinh doanh dịch vụ bất động sản cho 45 căn biệt thự tại đường Trường Sa, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng và kinh doanh các dịch vụ khác.
Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chính
- Kinh doanh bất động sản và các dịch vụ có liên quan.
- Quản lý và cho thuê lại các biệt thự đã bán hoặc đã cho thuê theo đề nghị của chủ sở hữu theo hình thức kinh doanh khu nghỉ dưỡng.
- Kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống, dịch vụ du lịch, vui chơi.
Đầu tư và chiến lược phát triển
- Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng những dịch vụ khách sạn, ăn uống và sản phẩm du lịch đa dạng, phong phú, chất lượng cao.
- Nghiên cứu xây dựng các phương án đầu tư mở rộng các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và khách sạn.
- Tăng cường công tác giám sát tài chính một cách chặt chẽ, sử dụng vốn có hiệu quả đảm bảo tính thanh khoản tốt, tái cấu trúc lại các khoản đầu tư tạo sức mạnh về nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ kinh doanh và đầu tư.
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới khác biệt nhằm tạo lợi thế cạnh tranh.
- Làm tốt công tác thị trường nhằm khai thác triệt để mọi nguồn khách, tăng công suất sử dụng phòng và tăng doanh thu.
- Hợp tác liên kết với các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh để mở rộng phát triển thị trường lữ hành trong và ngoài nước.
Rủi ro kinh doanh
Cùng với tốc độ phát triển cao của ngành du lịch Việt Nam, sự cạnh tranh giữa các công ty du lịch đang diễn ra ngày càng gay gắt, quyết liệt. Để thu hút được khách hàng, mở rộng thị trường, ngoài việc tích cực đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, công ty cần phải tập trung nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ.