Cổ phiếu BCV: Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang Cao Bằng – Vimico
Author:Tiến Thành | 01/08/24
Cổ phiếu BCV: Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang Cao Bằng – Vimico
Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang Cao Bằng – Vimico
Tên viết tắt: BANGGIANG JSC
Mã cổ phiếu: BCV
Ngành nghề: Hàng hóa không thiết yếu/ Khách sạn và giải trí
Sàn giao dịch: UpCOM
Ngày niêm yết trên sàn chứng khoán: 16/03/2021
Ban lãnh đạo
Chủ tịch HĐQT: Nguyễn Văn Viên
Giám đốc: Nông Thị Thúy
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 001 – Đường Kim Đồng – P. Hợp Giang – Tp. Cao Bằng – T. Cao Bằng
Điện thoại: (84.206) 3955 789 | Fax: (84.206) 3855 984
Website: http://ksbanggiangcaoba ng.com.vn/ / Email: banggiangbcv@gm ail.com
Thông tin Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang Cao Bằng – Vimico
Công ty cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang Cao Bằng – Vimico có tiền thân là Nhà khách Bằng Giang trực thuộc UBND tỉnh Cao Bằng được thành lập vào năm 1996. Công ty hoạt động theo mô hình công ty cổ phần từ năm 2008 và chính thức giao dịch trên thị trường UpCOM từ ngày 16/03/2021 với mã chứng khoán BCV.
Lĩnh vực hoạt động của công ty là kinh doanh nhà hàng, khách sạn, dịch vụ ăn uống, giải khát, cho thuê hội trường và kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế. Hiện công ty đang sở hữu khách sạn Bằng Giang với quy mô 71 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế tại thành phố Cao Bằng. Bên trong được thiết kế rộng rãi, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, công ty cũng tiến hành cho thuê hội trường, kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế.
Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chính
- Kinh doanh khách sạn, nhà hàng, ăn uống, giải khát
- Cho thuê hội trường
- Kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế
Đầu tư và chiến lược phát triển
- Giữ vững và phát triển vị thế đơn vị du lịch hàng đầu trên địa bàn tỉnh Cao Bằng;
- Nâng cao năng lực cạnh tranh bằng những dịch vụ khách sạn, ăn uống và sản phẩm du lịch đa dạng, phong phú, chất lượng cao.
- Nghiên cứu xây dựng các phương án đầu tư mở rộng các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và khách sạn.
- Tăng cường công tác giám sát tài chính một cách chặt chẽ, sử dụng vốn có hiệu quả đảm bảo tính thanh khoản tốt, tái cấu trúc lại các khoản đầu tư tạo sức mạnh về nguồn vốn đáp ứng nhu cầu vốn phục vụ kinh doanh và đầu tư.
- Nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới khác biệt nhằm tạo lợi thế cạnh tranh.
- Làm tốt công tác thị trường nhằm khai thác triệt để mọi nguồn khách, tăng công suất sử dụng phòng và tăng doanh thu.
- Hợp tác liên kết với các công ty lữ hành trong và ngoài tỉnh để mở rộng phát triển thị trường lữ hành trong và ngoài nước.
Rủi ro kinh doanh
Cùng với tốc độ phát triển cao của ngành du lịch Việt Nam, sự cạnh tranh giữa các công ty du lịch đang diễn ra ngày càng gay gắt, quyết liệt. Để thu hút được khách hàng, mở rộng thị trường, ngoài việc tích cực đầu tư, phát triển cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, Công ty cần phải tập trung nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ.