Cổ phiếu AQN: Công ty Cổ phần 28 Quảng Ngãi

Author:Tiến Thành | 31/07/24

Cổ phiếu AQN: Công ty Cổ phần 28 Quảng Ngãi

Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần 28 Quảng Ngãi

Tên viết tắt: AGTEX

Mã cổ phiếu: AQN

Ngành nghề: Hàng may mặc

Sàn giao dịch: UpCOM

Ngày niêm yết trên sàn chứng khoán: 20/05/2019

Ban lãnh đạo

Chủ tịch HĐQT: Nguyễn Quyết Thắng

Tổng Giám đốc: Lê Đức Khiêm

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 121 Lê Trung Đình, Phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Quảng Ngãi, Tỉnh Quảng Ngãi, Việt Nam

Điện thoại: +84 225 3822647 | Fax: +84 225 3828507

Website: http://www.agte x28qng.com/  / Email: agtex qng@dng.vnn.vn 

Thông tin Công ty Cổ phần 28 Quảng Ngãi

Công ty cổ phần 28 Quảng Ngãi có tiền thân là Chi nhánh Công ty 28 Quảng Ngãi – thành viên của Tổng Công ty 28 trực thuộc Bộ Quốc phòng. Ngày 20/05/2019 công ty chính thức được niêm yết trên thị trường UpCOM với mã chứng khoán là AQN.

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần 28 Quảng Ngãi đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu riêng trên thị trường Việt Nam cũng như vươn cao ra Thế giới.

Hiện tại, đa số doanh thu của Công ty đến từ hoạt động xuất khẩu. Những sản phẩm chủ lực của Công ty như: Quần áo bảo hộ lao động, áo khoác, áo Jacket, áo kiểu nữ, áo Ghile, váy, đầm kiểu… được xuất khẩu tới nhiều quốc gia như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản. Các sản phẩm của Công ty, đặc biệt là những sản phẩm quần áo bảo hộ lao động được thị trường đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng, theo đó Công ty đã hợp tác với những khách hàng nước ngoài sở hữu những nhãn hiệu hoặc chuỗi phân phối nổi tiếng như: Snickers Workwear (Thuỵ Điển), Aitoz (Nhật Bản), Kurodaruma (Nhật Bản), Li & Fung (Hồng Kông), Next (Anh), Primark (Anh), Guess (Mỹ), Jcpenney (Mỹ), Original Marines (Mỹ),…

Là đơn vị trực thuộc Tổng cục Hậu cần, Công ty đảm nhiệm vai trò sản xuất các sản phẩm quân phục cho các đơn vị trực thuộc Quân đội với số lượng, chủng loại từng sản phẩm theo chỉ tiêu do Tổng cục Hậu cần phân bổ cho từng đơn vị thành viên.

Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chính

  • May trang phục nam nữ
  • Sản xuất quần áo trẻ em, quần áo thể thao, quần áo bảo hộ lao động
  • May gia công, sản xuất đồ phụ trợ quần áo
  • Kinh doanh hàng may mặc
  • Mua bán nguyên liệu phụ ngành may
  • Sản xuất sản phẩm vật tư thiết bị phục vụ sản xuất

Đầu tư và chiến lược phát triển

  • Duy trì và tiếp tục cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn khác bằng những sản phẩm dịch vụ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Đồng thời Công ty xây dựng mối quan hệ lâu dài, uy tín và chuyên nghiệp đối với khách hàng.
  • Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến tốc độ giao hàng, quản lý chi phí sản xuất,
  • Chú trọng quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ công nhân viên trở thành những người có năng lực thực thụ, chuyên nghiệp, lành nghề và trình độ chuyên môn cao.
  • Tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị chuyên dùng nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh (SXKD) phát triển với tốc độ cao.
  • Đảm bảo đời sống cho người lao động và lợi ích tối đa cho các cổ đông
  • Phát triển thêm các phương thức kinh doanh hàng nội địa, ngành nghề khác khi có điều kiện.

Rủi ro kinh doanh

Không tự chủ được nguồn đầu vào, 60 – 70% nguyên vật liệu đầu vào vẫn phải phụ thuộc vào nguồn cung từ Trung Quốc. Có thể dẫn đến tình trạng thiếu nguyên vật liệu nếu như xảy ra các diễn biến khác thường.

Xu hướng thế giới đang tiết giảm chi tiêu, ngành may mặc cũng sụt giảm mạnh dẫn đến lượng đơn đặt giảm không đều. Song hành cũng đó là sự cạnh tranh đến từ các công ty khác.