Chung cư phong cách Mỹ tạo sức hút trên thị trường

Enternews.vn (DĐDN) - Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, Goldseason – dự án được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam đang gây tiếng vang lớn tại Hà Nội.

(DĐDN) - Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, Goldseason - dự án được quản lý, điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam đang gây tiếng vang lớn tại Hà Nội.

ra-mat-du-an-goldseason Dự án Goldseason

Thị trường bất động sản đang trong quá trình phục hồi mạnh mẽ nhờ động lực thúc đẩy từ các yếu tố kinh tế vĩ mô với mức tăng trưởng GDP vượt kỳ vọng và sự phát triển nhanh chóng của kết cấu hạ tầng giao thông. Sự quan tâm trở lại của người dân và nhà đầu tư khiến cho nhu cầu bất động sản ngày càng tăng.

Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường nhà ở năm 2015 sôi động với lượng mở bán và giao dịch cao vượt thời kỳ tăng trưởng nóng 2009 - 2011. Tính cả năm 2015, có khoảng 28.000 căn hộ được chào bán và khoảng 21.000 căn hộ được giao dịch tại thị trường Hà Nội. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp ghi nhận nhiều tín hiệu tích cực so với giai đoạn trước đây.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, điểm đáng lưu ý, giờ đây các dự án chung cư không đơn thuần cạnh tranh bằng giá bán hay vị trí đắc địa mà chủ đầu tư còn tập trung vào cuộc đua tranh tiện ích, thiết kế đẳng cấp, tạo dựng môi trường sống chất lượng cho cư dân nhằm thu hút khách hàng.

Nổi bật như tại dự án Goldseason vốn được ví như “New Manhattan giữa lòng Hà Nội”. Với vị trí đắc địa ở 47 Nguyễn Tuân, nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân và sự khác biệt trong thiết kế, Goldseason đang là một trong những dự án gây tiếng vang nhất tại Hà Nội, hấp dẫn người mua nhà ngay từ lần đầu ra mắt. Ngay tại sự kiện lễ ra mắt dự án vào ngày 27/12 vừa qua đã có hàng trăm người tham dự và đặt cọc mua căn hộ cao cấp tại đây.

Với sự chú trọng về khâu thiết kế, GoldSeason được biết tới là chung cư cao cấp đầu tiên tại Hà Nội được thiết kế bởi Công ty Moore Ruble Yudell (MRY) của Hoa Kỳ - một trong những công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng thế giới với các kiến trúc sư trong Hiệp hội thiết kế thế giới AIA. Được thiết kế gồm 4 toà nhà cao từ 27 - 35 tầng, trên tổng diện tích hơn 22.300m2, toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu với không gian xung quanh thoáng đãng.

Swimming pool Dự án bao gồm 99 tiện ích nội khu cao cấp

Công viên Manhattan được xây dựng trong lòng dự án là một trong những điểm nhấn ấn tượng tại GoldSeason. Lấy ý tưởng từ những chiếc “lá mùa thu”, tại GoldSeason, mỗi con đường nội khu kết nối các tòa nhà không chỉ là lối đi riêng biệt mà còn liên kết tất cả các cảnh quan, tiện ích lại với nhau. Bên cạnh đường nét kiến trúc, GoldSeason còn chú trọng tới từng khía cạnh trong cuộc sống của mỗi cư dân, tạo nên một môi trường sống với gần 70% diện tích dành cho cảnh quan và cây xanh và 99 tiện ích nội khu cao cấp.

Giới chuyên gia bất động sản cho rằng, năm 2016 phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục sôi động và cạnh tranh giữa các dự án sẽ gay gắt hơn để giành thị phần. Tuy nhiên, những dự án với sản phẩm đa dạng, tập trung vào yếu tố tiện ích phục vụ cuộc sống cư dân và có điểm nhấn khác biệt, có chiều sâu trong khâu thiết kế và đầu tư sẽ nắm giữ được thị trường.

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng và Tư Vấn BĐS An Việt Hưng

Hotline: 0987 12 5678

Website: https://goldseason.com.vn/gioi-thieu/

Hồng Minh

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chung cư phong cách Mỹ tạo sức hút trên thị trường tại chuyên mục Bất động sản của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Từ khóa
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích