Chiều lòng fan Star Wars, Coca - Cola đưa công nghệ đèn OLED lên vỏ chai

Enternews.vn Nhờ công nghệ OLED, mà mỗi thanh kiếm ánh sáng trên thân chai Coca - Cola mới sẽ phát sáng. Tuy nhiên, đây chỉ là bản giới hạn với 8.000 chai.

Đây là một chiến dịch của Coca Cola tại Singapore nhằm quảng bá cho phần mới của seri phim Star Wars.

Đây là một chiến dịch của Coca Cola tại Singapore nhằm quảng bá cho phần mới của seri phim Star Wars.

Với phần mới nhất của seri phim viễn tưởng Star Wars: The Rise of Skywalker sắp ra mắt vào ngày 20 tháng 12 trên toàn thế giới và dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 3/1/2019, chắc chắn các fan sẽ thấy nhiều sản phẩm gắn liền với bộ phim này. Nhưng chắc chắn, không ít người sẽ ngạc nhiêu trước sự sáng tạo độc đáo trên những chai Coca-Cola mới.

Cụ thể, khi bạn chạm vào nhãn dãn trên thân chai, thanh kiếm ánh sáng -lightsaber – trên thân chai sẽ phát sáng, hai nhân vật chính của phần phim mới này là Rey và Kylo Ren chính là những người cầm những thanh kiếm này.

Coca – Cola đã rất chịu chi khi lắp đặt công nghệ điốt phát sáng hữu cơ (OLED) lên thân chai. Bởi vì giá thành của tấm màn OLED dẻo hiện nay không hề rẻ một chút nào. Chính nhờ nó đã cho phép các thanh kiếm ánh sáng của Rey và Kylo Ren trở nên sống động. 

Theo Engadget, công nghệ này đến từ một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Berlin có tên Inuru. Để hoạt động được, mỗi chai sẽ được trang bị nhãn dán thông minh được tích hợp pin và điốt cần thiết để chiếu sáng thanh kiếm. Chỉ bằng việc chạm vào nhãn, đã giúp đóng kín mạch điện và các thanh kiếm sẽ phát sáng.

Rất tiếc, việc chiếu sáng không phải là vô hạn, bởi theo Inuru, pin trên nhãn chai chỉ có thể duy trì tối thiểu 500 lần kích hoạt. Công ty tuyên bố các điốt là "thân thiện với môi trường" vì chúng được sản xuất mà không sử dụng kim loại đất hiếm.

Có thể thấy đây quả là một ứng dụng hết sức sáng tạo được đưa ra kết hợp giữa trend Star Wars và công nghệ thông minh. Innuru hoàn toàn có thể ứng dụng công nghệ của mình trong ngành quảng cáo trên các sản phẩm khác như đồ gia dụng, bao bì các sản phẩm, v.v…

 

Tuy nhiên, thật không may, nếu bạn muốn có được những chai phiên bản giới hạn này, bạn sẽ cần đặt một vé máy bay đến Singapore. Hiện tại, Coca-Cola có kế hoạch chỉ phát hành 8.000 chai như một phần của chương trình khuyến mãi "Săn bắn ngân hà" mà công ty đang triển khai trong khoảng thời gian từ ngày 6 đến 22 tháng 12.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Chiều lòng fan Star Wars, Coca - Cola đưa công nghệ đèn OLED lên vỏ chai tại chuyên mục Khoa Học - Công nghệ của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích