Carlsberg Việt Nam khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế”

Enternews.vn (DĐDN) - Công ty Carlsberg Việt Nam vừa chính thức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế để thể hiện tình yêu và cam kết mạnh mẽ đối với người dân nơi đây.

(DĐDN) - Công ty Carlsberg Việt Nam vừa chính thức khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại công viên 3/2 đường Lê Lợi, thành phố Huế để thể hiện tình yêu và cam kết mạnh mẽ đối với người dân nơi đây.

ilovehueevent-hue092016_0622

Công trình cao 2,6m và dài 14m được làm bằng kính và đá cao cấp với màu xanh lá chủ đạo, mang tính thẩm mỹ cao, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, tạo cảm giác trẻ trung, năng động và là một trong những điểm nhấn kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan của thành phố. Tổng chi phí đầu tư cho dự án khoảng gần 3 tỷ đồng.

Là thương hiệu gắn liền với thông điệp “Đậm tình miền Trung”, sự kiện trên đã đánh dấu sự hiện diện mạnh mẽ của Huda tại miền Trung hơn hai thập kỷ qua.  Qua đó, Huda muốn lan tỏa vẻ đẹp của Huế - niềm tự hào của miền Trung tới du khách cũng như người dân của mảnh đất này.

Tại sự kiện, công ty cũng  công bố về việc thương hiệu Huda Gold (sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Huda) đã vinh dự đạt Huy chương Vàng Giải thưởng Bia Thế Giới (World Beer Awards) năm 2016 tại Vương Quốc Anh nhờ chất lượng thượng hạng, hương vị tuyệt hảo và ổn định suốt nhiều năm qua.

Trước đó, chất lượng Huda Gold đã được thế giới ghi nhận với huy chương bạc tại cuộc thi "Vô địch bia thế giới" năm 2013 và 2015. Trong 3 năm liên tiếp từ 2014 đến 2016, Huda Gold giành được giải thưởng Chất lượng vượt trội từ Viện Nghiên cứu chất lượng bia Quốc tế (iTQi) tại Vương quốc Bỉ.

Nam Phong

>>Việt Nam là thị trường đặc biệt của Carlsberg

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức cùng cơ hội nhận quà tặng hàng tháng.
Bạn đang đọc bài viết Carlsberg Việt Nam khánh thành biểu tượng “Tôi yêu Huế” tại chuyên mục Doanh nghiệp-Doanh nhân của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
 

Nguyễn Hữu Thái Hòa - người gìn giữ “những hạt kim cương” trong âm nhạc Trịnh Công Sơn (Phần kết)

Hãy chọn một cầu nối văn hoá để tư duy của mình được làm mới và làm khác, đấy là cách duy nhất là chúng ta tự rèn luyện để cứu được doanh nghiệp của mình, cứu được con người của chính mình.