Báo cáo Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (PAPI) 2018
PAPI 2018: Người dân hài lòng hơn với dịch vụ công tại địa phương
cách đây 2 năm | Chính trị - Xã hội
PAPI 2018: Người dân hài lòng hơn với dịch vụ công tại địa phương
PAPI 2018: Lo ngại về môi trường gia tăng đột biến
Khảo sát PAPI 2018 cho thấy, đa số người dân ủng hộ bảo vệ môi trường, cho dù có phải hy sinh tăng trưởng kinh tế.
PAPI 2018: Nhiều quan ngại về đói nghèo và tham nhũng
Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) được công bố cho thấy đói nghèo và tham nhũng vẫn là vấn đề mà đa số người trả lời câu hỏi trong PAPI 2018 quan ngại.
Quảng Ninh tăng 21 bậc trong Chỉ số PAPI 2017
Đó là kết quả trong Lễ công bố báo cáo Chỉ số hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2017, diễn ra tại Hà Nội vào ngày 4/4 do cơ quan Phát triển Liên Hiệp Quốc và các đối tác tổ chức.
PAPI 2017: Rất ít người dân tiếp cận cổng thông tin điện tử địa phương
Theo khảo sát PAPI 2017, mặc dù mức độ hài lòng với những gì tiếp cận được qua cổng thông tin điện tử khá cao, nhưng có rất ít người tìm hiểu thông tin thủ tục hành chính qua cổng thông tin điện tử của chính quyền địa phương.
Cần Thơ dẫn đầu cả nước về chỉ số PAPI
Theo kết quả Chỉ số Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh ở Việt Nam (viết tắt là PAPI) năm 2016 vừa được công bố, TP Cần Thơ đạt số điểm cao nhất (39,57 điểm), từ hạng nhì năm 2015 vươn lên dẫn đầu cả nước ở lần công bố này.
PAPI 2016: Chính quyền quản lý khép kín, nhũng nhiễu “hết đường” phát triển
(DĐDN) - Trao đổi với PV báo DĐDN, Ông Cao Văn Trọng, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, chia sẻ: “Chỉ số PAPI của Bến Tre trong những năm qua liên tục ở mức cao, điều này giúp chúng tôi nhận ra rằng chính quyền phải luôn sẵn sàng tạo ra sự minh bạch cho người dân và nhà đầu tư. Là một tỉnh nghèo, tiềm năng hạn chế nhưng với nguồn lực lao động lớn thì phải làm sao thu hút được nhiều nhà đầu tư để tạo công ăn việc làm”.
PAPI 2016: Hài lòng dịch vụ công, quan ngại tham nhũng và môi trường
(DĐDN) - Nghiên cứu từ khảo sát PAPI 2016 vừa công bố ngày 4/4 cho thấy xu hướng tích cực trong cung ứng dịch vụ công, với tỉ lệ người dân hài lòng hơn với dịch vụ y tế công lập và giáo dục tiểu học công lập cao hơn so với những năm khảo sát trước. Tuy nhiên, khảo sát cũng cho thấy, người dân ngày càng quan ngại về những vấn đề tham nhũng và môi trường.
PAPI 2016: Hài lòng dịch vụ công, quan ngại tham nhũng và môi trường
Nghiên cứu từ khảo sát PAPI 2016 vừa công bố ngày 4/4 cho thấy xu hướng tích cực trong cung ứng dịch vụ công, với tỉ lệ người dân hài lòng hơn với dịch vụ y tế công lập và giáo dục tiểu học công lập cao hơn so với những năm khảo sát trước. Tuy nhiên, khảo sát cũng cho thấy, người dân ngày càng quan ngại về những vấn đề tham nhũng và môi trường.
Hải Phòng: Gắn cây táo với phát triển du lịch
Với việc đưa giống táo “muối” đặc sản trồng thành giàn, người dân phường Bàng La, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng quyết tâm đưa nông nghiệp địa phương phát triển, gắn bó chặt chẽ với du lịch.
-
Nguyễn Mạnh Hà - 06:58, 27/01/2021
Niềm tin chống tham nhũng không có vùng cấm của người dân ngày một tăng lên khi các quan chức cấp cao lần lượt bị vào vò..
-
Phạm Văn Hoan - 06:56, 27/01/2021
Việc "đốt lò" chống tham nhũng đã được thực hiện tốt trong nhiệm kỳ qua. Tuy nhiên, vẫn còn bỏ sót nhiều đối tượng tham ..
-
Nguyễn Hùng - 16:38, 24/01/2021
Mục tiêu của Đảng đã rất rõ ràng trong nhiệm kỳ XIII này. Rất mong, Đại hội XIII sẽ tìm được nhân sử đủ tài, đủ đức, lãn..
-
Hằng Nga - 16:36, 24/01/2021
Chúc Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp. Người dân chúng tôi tin tưởng, kỳ vọng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nư..