Ariston Thermo chính thức công bố “Biệt đội Ariston”

Enternews.vn Đánh dấu 90 năm thành lập tập đoàn Ariston Thermo, Ariston Thermo Việt Nam chính thức công bố Biệt đội Ariston,

Ariston Thermo Việt Nam phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến những nơi khắc nghiệt nhất trên mọi miền Tổ quốc thông qua dự án “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”. Không chỉ là một sáng kiến góp phần thúc đẩy trách nhiệm cộng đồng, đây còn là hành trình thú vị và ý nghĩa mà bất kỳ ai cũng có thể đăng ký tham gia để khám phá những địa danh độc đáo, mang sự thoải mái đến cộng đồng ở những nơi khắc nghiệt trên khắp Việt Nam.  

Tiếp tục sứ mệnh toàn cầu Ariston Comfort Challenge (ACC) tại Việt Nam

Năm 2018, Ariston đã thực hiện chiến dịch toàn cầu mang tên “The Ariston Comfort Challenge” – một câu chuyện có thật về hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tới Greenland. Hành trình này nhằm mang sự thoải mái cho những nhà khoa học phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt để nghiên cứu về biến đổi khí hậu tại vùng cực Bắc. Chất lượng vượt trội của sản phẩm Ariston đã được chứng minh khi sau hơn 2 năm được lắp đặt tại Greenland, sản phẩm của Ariston hiện vẫn đang hoạt động hiệu quả, giúp các nhà khoa học tiếp tục các nghiên cứu quan trọng tại Bắc Cực.

Lấy cảm hứng từ chiến dịch toàn cầu ACC, Biệt đội Ariston được thành lập nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến sự thoải mái, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng hàng ngày tại những nơi khắc nghiệt nhất Việt Nam. Kỷ niệm 90 năm thành lập tập đoàn, 90 máy nước nóng với các dòng đa dạng: máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp, máy nước nóng năng lượng mặt trời, sẽ được trao tặng tùy theo nhu cầu đặc trưng của từng địa phương.

“Tin tưởng vào sự phát triển bền vững là một trong các giá trị cốt lõi đã định hướng lịch sử 90 năm của Ariston, và sẽ tiếp tục là nền tảng của chúng tôi trong tương lai,” ông Alessio Magnavacca, Tổng Giám đốc Ariston Việt Nam chia sẻ trong buổi họp báo công bố chiến dịch. “Giữ vững giá trị cốt lõi của Tập đoàn, chiến dịch toàn cầu ACC sẽ được tiếp nối tại Việt Nam thông qua Biệt đội Ariston. Đây cũng chính là cam kết về chất lượng sản phẩm trong hành trình mang sự thoải mái đến với mọi người. Qua sứ mệnh này, Ariston cũng có cơ hội chứng minh chất lượng vượt trội của mình khi có thể hoạt động tốt ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, tại các khu vực khác nhau trên khắp Việt Nam.”

Ông Hoàng Thanh Phong, Giám đốc Tiếp thị của Ariston Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu máy nước nóng hàng đầu Việt Nam với sự hiện diện trên toàn quốc và am hiểu sâu sắc về nhu cầu của người dùng tại từng địa phương, Ariston sở hữu một danh mục đa dạng các giải pháp tiên tiến,có thể đáp ứng được nhu cầu khác nhau trên khắp 3 miền của Việt Nam.”   

Khu vực miền Bắc có mùa đông lạnh, bình nước nóng gián tiếp sẽ là sản phẩm cần thiết. Thanh đốt 100% titan sẽ cho hiệu suất làm nóng cao và bền bỉ, đồng thời, lớp cách nhiệt mật độ cao cũng sẽ giúp giữ nước nóng lâu trong điều kiện lạnh bên ngoài. Khu vực miền Trung và miền Nam khí hậu ít lạnh hơn, nguồn nước đầu vào nhiệt độ không quá thấp nhưng lại dao động nhiều giữa các buổi trong ngày, do vậy máy nước nóng trực tiếp với công nghệ ổn định nhiệt độ sẽ là một sản phẩm phù hợp. Riêng những khu vực cao nguyên hoặc biển đảo nhiều nắng, máy nước nóng năng lượng mặt trời sẽ là giải pháp tối ưu, vừa tiết kiệm điện năng, vừa mang lại nguồn nước nóng dồi dào cho cả ngày dài.

Ngoài ra tất cả các sản phẩm của Ariston đều được chú trọng về yếu tố an toàn với hệ thống an toàn đồng bộ TSS hay vi mạch kiểm soát an toàn 3D, chủ động kiểm tra an toàn trong từng chu trình hoạt động của máy. Sống xanh và năng lượng hiệu quả cũng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi ngày càng có nhiều phát minh về các tính năng tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe được đưa vào sản phẩm như EVO EVO tiết kiệm 14% điện năng, Ion Bạc Ag+ chủ động kháng khuẩn.

Ông Hoàng Thanh Phong nhấn mạnh: “Thành công bước đầu của dự án này phần lớn là nhờ vào sự hỗ trợ và phối hợp triển khai từ Trung tâm Tình nguyện Quốc gia - Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Là tổ chức cấp quốc gia về hoạt động thanh niên – tình nguyện tại Việt Nam, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đã và đang tham mưu để kế hoạch có thể mang đến hiệu quả thiết thực nhất cho đời sống và nhu cầu thực tế ở từng địa phương.”

Sáng kiến thúc đẩy trách nhiệm cộng đồng 

Hành trình xuyên Việt dự kiến diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2020 với hi vọng mang đến một cái Tết tiện nghi và ấm áp hơn cho cộng đồng. Biệt đội Ariston sẽ cùng các kỹ thuật viên của hãng vận chuyển, trao tặng và lắp đặt 90 máy nước nóng tại các địa phương, giúp người dân những vùng chưa có điều kiện sử dụng thiết bị làm nóng nước hiện đại có cơ hội tận hưởng sự tiện nghi, thoải mái.

Không chỉ là một trải nghiệm đóng góp cho cộng đồng, những người tham gia còn có cơ hội tích lũy thêm kiến thức về văn hóa và trải nghiệm sống khi đặt chân đến những vùng đất mới, chiêm ngưỡng cảnh sắc tươi đẹp của Việt Nam, và hòa mình vào phong tục truyền thống của địa phương.

Đồng hành cùng Biệt đội Ariston chính là Trần Đặng Đăng Khoa – người Việt Nam đầu tiên du lịch vòng quanh thế giới bằng xe máy. Nổi tiếng với tinh thần không ngại thách thức, Khoa được xem là đại diện cho một thế hệ người Việt kiên định dám vượt qua mọi thử thách và sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng. Chính vì thế, hình ảnh Trần Đặng Đăng Khoa vô cùng tương đồng với tinh thần và giá trị mà Ariston theo đuổi – vượt qua mọi thách thức để mang sự thoải mái đến mọi người.

Hành trình xuyên Việt

Hành trình xuyên Việt-Thách thức khắc nghiệt mà Ariston Thermo Việt Nam mang tới trải nghiệm mới

Chia sẻ về việc đồng hành cùng Biệt đội Ariston, Khoa cho biết: “Sau khi đặt chân đến nhiều nơi khắc nghiệt trên khắp thế giới, Khoa rất phấn khích khi được là một phần của hành trình ý nghĩa ngay tại quê hương mình. Khoa tin rằng máy nước nóng Ariston sẽ tạo nên một sự thay đổi đáng kể khi giúp mang sự thoải mái đến cho những nơi khắc nghiệt tại Việt Nam. Khoa cũng rất tự hào vì lần hợp tác này cùng Ariston để cải thiện điều kiện sống của cộng đồng và hy vọng rằng mình có thể đóng góp một phần nhỏ - nhưng không kém phần quan trọng cho xã hội.”

Cùng đóng góp vào dự án “Hành trình xuyên Việt – Thách thức khắc nghiệt”

Trong mỗi hành trình, đồng hành cùng Trần Đặng Đăng Khoa sẽ là hai công dân Việt Nam sẵn sàng đối mặt và vượt qua những thử thách khắc nghiệt. Bất kỳ ai cũng có cơ hội trở thành thành viên của Biệt đội Ariston khi tham gia đăng ký tại trang thông tin trực tuyến thachthuckhacnghiet.ariston.com. Những ứng viên phù hợp nhất sẽ được Ariston gửi lời mời và đài thọ toàn bộ chi phí trong các chuyến đi.

Hơn nữa, cộng đồng cũng có thể đóng góp vào Hành trình xuyên Việt – Thách thức Khắc nghiệt bằng cách bình chọn cho những địa điểm phù hợp để trở thành một điểm trong hành trình. Ba địa điểm có lượt bình chọn cao nhất sẽ được lựa chọn để trở thành điểm đến của Biệt đội Ariston...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ariston Thermo chính thức công bố “Biệt đội Ariston” tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích