Ảnh hưởng bởi COVID-19, Big C, GO! chia sẻ khó khăn cùng đối tác

Enternews.vn Big C và GO!- thành viên của Central Retail tại Việt Nam chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng các doanh nghiệp bán lẻ là các đối tác thuê mặt bằng tại các TTTM của mình trên toàn quốc.

Hiện nay, dưới tác động nghiệm trọng của dịch Covid-19 lên kinh tế toàn cầu và Việt Nam, đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các doanh nghiệp nhất là các ngành dịch vụ, trong đó có mảng bán lẻ như Big C, GO! phải đối mặt với không ít khó khăn để duy trì hoạt động kinh doanh.

Cùng chia sẻ những khó khăn với các đối tác là khách thuê mặt bằng tại các cửa hàng và Trung tâm thương mại của mình, GO! / Big C đã quyết định áp dụng Chương trình hỗ trợ chi phí thuê mặt bằng, giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, duy trì hoạt động kinh doanh.

Cụ thể, tỷ lệ hỗ trợ sẽ được GO!, Big C xem xét từng trường hợp để đánh giá mức độ bị ảnh hưởng nhằm quyết định mức giảm tốt nhất. Mức giảm sẽ dao động trong khoảng 10%-15%. Thời gian hỗ trợ bao gồm 2 tháng kinh doanh trong tháng 2 và tháng 3, năm 2020.

Chia sẻ về mục tiêu chương trình, bà Nguyễn Thị Phương- Phó Tổng Giám đốc Central Retail tại Việt Nam phát biểu: “Big C, GO! Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế như hiện nay. Chính sách này của chúng tôi không chỉ giúp các đối tác giảm bớt gánh nặng chi phí, mà còn có thể tập trung nguồn lực để đảm bảo duy trì kinh doanh trong giai đoạn rất thách thức này.”

Trước đó, trong đợt dịch bệnh Covid – 19, Big C, GO! cũng đã đồng hành cùng Chính phủ thực hiện hàng loạt chương trình ý nghĩa hỗ trợ thúc đẩy hàng Việt, đặc biệt là nông sản cũng như tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường, như: Chương trình “Chung tay hỗ trợ nông dân trồng dưa hấu, thanh long”, hỗ trợ tiêu thụ trên 4.000 tấn thanh long, và dưa hấu, góp phần giúp giá các mặt hàng thanh long, dưa hấu ổn định trở lại; Chương trình bình ổn giá thị trường, không tăng giá bán hàng hóa thực phẩm thiết yếu; và nỗ lực đủ cung ứng đầy đủ hàng hóa, phục vụ nhu cầu khách hàng.

Nhằm ứng phó với các diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đảm bảo sức khỏe của khách hàng và nhân viên, Central Retail tại Việt Nam đã triển khai nghiêm ngặt các giải pháp phòng dịch tại toàn bộ chuỗi Trung tâm Thương mại, siêu thị và cửa hàng của mình, tuân thủ chặt chẽ quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế, như: Làm việc với các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện phun khử khuẩn hàng ngày; Toàn bộ nhân viên của các đơn vị thuê mặt bằng tại các Trung tâm Thương mại của Central Retail tại Việt Nam đều được yêu cầu thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 theo Quy định của Bộ Y tế nghiêm ngặt; Trung tâm Thương mại, siêu thị, cửa hàng đều được trang bị nước rửa tay sát khuẩn cho khách hàng khi tới mua sắm; Áp dụng các chương trình bán hàng qua điện thoại, Online để hỗ trợ khách hàng mua hàng nhanh chóng và tiện lợi hơn, Toàn bộ nhân viên của chúng tôi làm việc tại Hệ thống Trung tâm Thương mại, siêu thị, cửa hàng của Central Retail tại Việt Nam được trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ gồm: Khẩu trang, nước rửa tay, găng tay cao su (đối với nhân viên bảo vệ, nhân viên PG, Nhân viên quỹ trung tâm...)...

Mời các bạn tham gia vào Diễn đàn chuyên sâu: Doanh nhân, Doanh nghiệp, Diễn đàn bất động sản, Khởi nghiệp, Diễn đàn pháp luật, Diễn đàn Tài chính

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ảnh hưởng bởi COVID-19, Big C, GO! chia sẻ khó khăn cùng đối tác tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,

 



Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích