Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng sức cạnh tranh của Ngân hàng theo chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.

ABBANK áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới trên hệ thống biển hiệu và mặt tiền các điểm giao dịch và hiện có 12 điểm giao dịch của ABBANK đã được khoác “chiếc áo” mới.

Hiện có 12 điểm giao dịch của ABBANK đã được khoác “chiếc áo” mới.

Dự kiến đến hết năm 2019, ABBANK sẽ thực hiện chuyển đổi cho 63 điểm giao dịch, và hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu cho toàn bộ 165 điểm giao dịch vào năm 2021.

Tính đến hết 31/10, lợi nhuận trước thuế của ABBANK đạt 925 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 92.072 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 53.611 tỷ đồng, tăng 1.146 tỷ đồng so với đầu năm 2019; đặc biệt, huy động từ khách hàng đạt 72.991 tỷ đồng, tăng 8.501 tỷ đồng so với đầu năm 2019, giúp Ngân hàng sẵn sàng về nguồn vốn để phục vụ cho hoạt động tín dụng trong những tháng cuối năm 2019 và năm 2020. Số lượng khách hàng mới phát sinh giao dịch tại ABBANK tính đến hết 31/10/2019 là hơn 87.500 khách hàng.

 Cùng với đó, ABBANK vẫn tiếp tục kiên trì trong công tác quản trị chất lượng tín dụng, đảm bảo sự tăng trưởng của Ngân hàng luôn gắn với sự bền vững, hiệu quả. Theo đó, tính đến hết 31/10/2019, Nợ xấu tiếp tục được ABBANK kiểm soát tốt theo quy định của NHNN, ở mức 1,99%.

Ông Phạm Duy Hiếu – Quyền Tổng Giám đốc ABBANK cho biết: “Định hướng hoạt động của ABBANK vẫn luôn gắn với tiêu chí về bền vững, hiệu quả, mang đến những giá trị và trải nghiệm mới cho khách hàng, cho cộng đồng. Trong hai tháng cuối năm 2019, ABBANK sẽ tiếp tục tập trung vào thu hút tiền gửi khách hàng nhằm tạo nguồn vốn ốn định cho hoạt động tín dụng; đẩy mạnh cho vay, đặc biệt là cho vay SMEs và phục vụ nhu cầu vay mua nhà để ở của khách hàng cá nhân… Chúng tôi cũng kỳ vọng những dự án về tái định vị thương hiệu, nâng cao hiệu quả hoạt động mà Ngân hàng triển khai trong năm 2019 sẽ là bước đệm để ABBANK tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ thân thiện cùng tôn chỉ: Hạnh phúc không chỉ là được phục vụ khách hàng, mà còn được trở thành người đồng hành, mang tới cảm giác an bình, tin cậy của gia đình Việt.”

Bạn đang đọc bài viết ABBANK tái định vị thương hiệu mới tại chuyên mục Ngân hàng - Chứng khoán của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,