Triển lãm sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), do Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát Việt Nam (VBA) và Hội Lương thực – Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh (FFA) tổ chức. Triển lãm đã nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước.

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack luôn thu hút đông đảo khách tham quan.

Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack luôn thu hút đông đảo khách tham quan.

Triển lãm Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019 quy tụ 650 gian hàng của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với quy mô triển lãm lên đến 15,000 mét vuông, Vietfood & Beverage - Propack là nơi trưng bày hàng ngàn sản phẩm bao gồm: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thuốc; Nguyên liệu, phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói; Cung cấp thiết bị và đồ dùng khách sạn; Dịch vụ kiểm nghiệm thực phẩm và đồ uống... Nổi bật tại sự kiện là 8 khu gian hàng quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam. 

Khu gian hàng Việt Nam là nơi hội tụ các thương hiệu mạnh trong lĩnh vực thực phẩm như: Vissan, Yilin Việt Nam, Dừa Lương Qưới, Thực phẩm Á Châu, Thực phẩm Dân Ôn, DH Food, Yến Sào Khánh Hòa, Thực phẩm Sa Giang, Trà Chính Sơn, NOSAFOOD… và các thương hiệu trong lĩnh vực đóng gói bao bì như: Nhựa Duy Tân, Cao su Việt, Liksin...

Đặc biệt, tại Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2019 là khu trưng bày Thực phẩm Hữu cơ và nguồn gốc tự nhiên (Organic & Natural Food) gồm các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đến từ Hàn Quốc, Malaysia, Cộng hòa Séc... Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp nước ngoài hợp tác đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp, tìm kiếm đối tác phân phối, các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam.

Bên lề của triển lãm, các Hội thảo chuyên ngành cũng được tổ chức bởi Hội Lương thực Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh (FFA) và Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam (AVR) như: Hội thảo: “Cơ hội tiếp cận các thị trường xuất khẩu tiềm năng ngành Lương thực - Thực phẩm” và Hội thảo: “Phát triển Ngành công nghiệp chế biến và đóng gói Việt Nam: Những cơ hội và thách thức mới”.

Ngoài ra, các chương trình kết nối trực tiếp, kết nối giao thương thông qua các cuộc hẹn trước (Busines matching), là chương trình nổi bật: đón tiếp khách mua hàng tiềm năng (Vips Buyer), được xây dựng nhằm mục đích là cầu nối giao thương hiệu quả dành cho các doanh nghiệp mua triển vọng với nhiều quyền lợi đặc biệt: Hỗ trợ vé máy bay hoặc miễn phí khách sạn cho nhóm 3 người cấp quản lí trở lên; Hỗ trợ chi phí đi lại cho đoàn từ 10 người trở lên (dành cho các tỉnh lân cận TP. Hồ Chí Minh).

Bên cạnh đó, chương trình tham quan khu công nghiệp là một trong những hoạt động bên lề được tổ chức hàng năm trong thời gian triển lãm. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tìm hiểu môi trường đầu tư, lợi ích của nhà đầu tư khi đầu tư vào khu công nghiệp tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết 07 – 10/8: Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack lần thứ 23 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,