Xu hướng khởi tạo nhận diện thương hiệu trực tuyến

Xu hướng khởi tạo nhận diện thương hiệu trực tuyến

23/11/2014 12:00 Sáng

(DĐDN) – Tập đoàn Verisign phối hợp với Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh TP.HCM vừa tổ chức hội thảo “Xây dựng, phát triển thương hiệu và bảo hộ sở hữu trí tuệ trong thương mại quốc quốc tế: Xu hướng và giải pháp”.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã nhấn mạnh vào lợi ích của việc sở hữu một tên miền phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Hiện có rất nhiều sự lựa chọn về tên miền, nhưng tên miền“.com” vẫn là một trong những tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trong nhận diện thương hiệu trực tuyến của các doanh nghiệp và khả năng vận hành ổn định tuyệt đối trong hơn 15 năm.

Nhiều chuyên gia đã chia sẻ xu hướng và kinh nghiệm của mình trong việc khởi tạo nhận diện thương hiệu trực tuyến đồng thời nhấn mạnh vào lợi ích của việc sở hữu một tên miền phù hợp với nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Theo thống kê bởi tập đoàn Verisign – nhà cung cấp tên miền lớn nhất thế giới, tính đến hết quý 3/2014, đã có 114,9 triệu tên miền “.com” được đăng ký.

Minh Hương

Tags :

Bài viết đã chặn phản hồi!

Tin khác đã đăng

Theo bạn, nữ doanh nhân nào có tầm ảnh hưởng nhất?
  • 7.69%
  • 4.62%
  • 6.15%
  • 3.08%
  • 20%
  • 10.77%
  • 1.54%
  • 1.54%
  • 13.85%
  • 20%
  • 6.15%
  • 4.62%