Khác với chứng chỉ 4 sao của Skytrax xếp hạng dịch vụ các hãng hàng không thông qua đánh giá tổng thể chất lượng dịch vụ từ mặt đất đến trên không…, bảng xếp hạng của APEX được đánh giá hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với chất lượng dịch vụ trên máy bay của các hãng hàng không.

Giám đốc điều hành APEX (The Airline Passenger Experience Association) - Joe Leader- trao tặng giải thường Hãng hàng không 4 sao toàn cầu cho đại diện Vietnam Airlines.

Giám đốc điều hành APEX (The Airline Passenger Experience Association) - Joe Leader- trao tặng giải thường Hãng hàng không 4 sao toàn cầu cho đại diện Vietnam Airlines.

Những tiêu chí đánh giá bao gồm độ thoải mái của ghế ngồi, chất lượng phục vụ trên cabin, ẩm thực và chương trình giải trí trên máy bay. Đây đều là những dịch vụ mà Vietnam Airlines có những đầu tư cải thiện chất lượng mạnh mẽ trong giai đoạn vừa qua. Từ ấn tượng khó quên của hương vị Phở truyền thống, những món ăn đặc trưng theo mùa như vải thiều, nhãn lồng, ẩm thực trở thành cầu nối văn hóa Việt đến với đông đảo hành khách trong và ngoài nước.

Chương trình giải trí trên máy bay liên tục được nâng cấp, tăng lên gấp đôi với hơn 100 phim, 300 chương trình ca nhạc cùng gần 200 chương trình truyền hình đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Hành khách hạng Thương gia còn được trải nghiệm cảm giác thư giãn hoàn toàn với ghế nằm ngả phẳng, được phục vụ chăn, tấm trải ghế êm ái và bộ pyjama tạo không gian riêng tư, thoải mái cho hành khách…

Tại lễ trao giải, ông Joe Leader, Giám đốc điều hành APEX chia sẻ: Chỉ có 107 trong tổng số gần 500 hãng hàng không được khách hàng xếp hạng 4 và 5 sao, chiếm gần 23% cho thấy sự khắt khe nhưng cũng đầy cẩn trọng trong mỗi đánh giá của hành khách về chất lượng dịch vụ hàng không. Chúng tôi rất vui mừng khi Vietnam Airlines có thể trở thành một trong số ít những hãng hàng không toàn cầu giành được giải thưởng hãng hàng không 4 sao nhờ chất lượng dịch vụ ngày càng được chú trọng nâng cấp”.

Giải thưởng đánh giá chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất

Giải thưởng đánh giá chất lượng dịch vụ trên không của các hãng hàng không tốt nhất

Trước đó, Vietnam Airlines liên tiếp được trao tặng những giải thưởng uy tín như chứng chỉ Hãng hàng không quốc tế 4 sao Skytrax năm thứ 3 liên tiếp; “Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018” theo đánh giá của TripAdvisor; “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” theo đánh giá của World Travel Awards...

Bạn đang đọc bài viết Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không 4 sao toàn cầu tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,