Cụ thể, trong giai đoạn từ 20/01/2019 đến 19/2/2019 (15 tháng Chạp – 15 tháng Giêng), Vietnam Airlines sẽ cung ứng 1,4 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng hơn 100.000 ghế (tương đương 566 chuyến bay) so sánh cùng kỳ. Hãng hàng không Jetstar Pacific cũng đã triển khai bán tổng cộng gần 600.000 chỗ (3.210 chuyến bay) để phục vụ nhu cầu tăng cao của hành khách trong dịp Tết Nguyên Đán. 

Hành khách có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp Tết

Hành khách có nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu đi lại trong dịp Tết

Các đường bay nội địa của Vietnam Airlines đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại, bao gồm Boeing 787, Airbus A350, A321 với chất lượng dịch vụ 4 sao SkyTrax. Hệ thống tổng đài và fanpage chăm sóc khách hàng của Vietnam Airlines luôn hoạt động 24/7 để hỗ trợ hành khách. Đồng thời, Hãng chuẩn bị triển khai dịch vụ làm thủ tục hành khách, hành lý ngay tại trung tâm thành phố (in-town check-in) ở Hà Nội và Đà Nẵng nhằm tiết kiệm thời gian, gia tăng lợi ích cho hành khách. 

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẵn sàng đồng hành24/7 cùng khách hàng

Vietnam Airlines luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách

Trong thời gian cao điểm, hai Hãng khuyến nghị hành khách mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức và yêu cầu lấy hóa đơn để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá...Đối với chuyến bay nội địa, hành khách nên chủ động thời gian đi lại, đảm bảo có mặt tại sân bay ít nhất 02 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách nên làm thủ tục trước qua website, ứng dụng di động hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in) đặt ở sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.