Năm 2017, với tổng doanh thu đạt 4.408 tỷ đồng (tăng trưởng 35.96% so với năm 2016 và 66.45% so với năm 2015), tổng lợi nhuận sau thuế đạt hơn 1.121 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu bình quân đạt 58,38%... VICOSTONE đã vinh dự đứng vị trí thứ 4 trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Trong kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, VICOSTONE đặt mục tiêu với tổng doanh thu đạt 5.290 tỷ đồng và tổng lợi nhuận trước thuế đạt 1.355 tỷ đồng. Trên nền tảng những kết quả đã đạt được, cùng tinh thần đổi mới sáng tạo, cải tiến không ngừng của người lao động, VICOSTONE đang nỗ lực từng ngày để “trở thành TOP 3 thương hiệu đá thạch anh” trên thế giới.

Top 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.

Việc VICOSTONE được bình chọn trong danh sách TOP 50 là minh chứng cụ thể cho sức mạnh tập thể, giá trị “đáng tin cậy” của con người VICOSTONE và chiến lược đúng đắn của Ban lãnh đạo Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.

Được biết, VICOSTONE là một trong bốn công ty lớn nhất trong lĩnh vực sản xuất đá thạch anh trên thế giới. Không chỉ vậy, VICOSTONE còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, khác biệt và có tính dẫn dắt, định hướng thị trường. Trên cơ sở công nghệ được chuyển giao từ hãng Breton (Ý), VICOSTONE đã nghiên cứu, áp dụng thành công bí quyết công nghệ độc đáo, riêng có của mình, kết hợp với sự cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm hàng đầu cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Sau 15 năm liên tục hoạt động ở thị trường quốc tế, năm 2018 VICOSTONE chính thức quay lại chinh phục người tiêu dùng trong nước. Với mục đích đẩy mạnh doanh thu và nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam, VICOSTONE đã lựa chọn Ogilvy – một agency truyền thông hàng đầu thế giới, là đối tác tư vấn tổng thể chiến dịch Truyền thông marketing tích hợp (Intergrated Marketing Communications - IMC) giai đoạn 2018 - 2019. Cùng với các hoạt động mở rộng thị trường tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang sẽ là hai thị trường tiềm năng mà VICOSTONE hướng tới.   

Với những nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Công ty Cổ phần VICOSTONE nói riêng và Tập đoàn PHENIKAA nói chung, trong quá trình xây dựng và phát triển, VICOSTONE đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ và các tổ chức uy tín trong nước, quốc tế trao tặng nhiều danh hiệu khen thưởng cao quý. Đầu năm 2018, VICOSTONE vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu của Ngành Xây dựng Việt Nam được lựa chọn trưng bày sản phẩm tại Lễ kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 – 2018), tiếp tục được vinh danh trong TOP 10 Công ty vật liệu xây dựng uy tín, TOP 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam giai đoạn 2013 – 2017, Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017-2018…