Danh sách bài viết
  • Lời cầu hôn của Howard Schultz với Starbucks

    Thương hiệu - 27/01/2015, 00:00

    (DĐDN) - Lời cầu hôn của Howard Schultz với Starbucks ở ngay đầu câu chuyện (không phải đến cuối phim như trong “The Proposal”) chỉ là kết quả tất yếu sẽ xảy ra, vì họ đã tìm thấy \"sự thật ngầm hiểu\" của nhau.

  • Paul & Shark đã đến Việt Nam

    Thương hiệu - 20/01/2015, 00:00

    (DĐDN) - Đầu tháng 1/2015, Paul & Shark - thương hiệu thời trang đến từ Ý vừa xuất hiện tại TP. HCM, hứa hẹn mang đến nét mới cho thị trường thời trang cao cấp tại Việt Nam.

  • Sapporo: Chinh phục tín đồ bia Việt

    Thương hiệu - 05/01/2015, 00:00

    (DĐDN) - Với tinh thần tiên phong và chất lượng vượt trội, Sapporo đã được đền đáp xứng đáng khi thương hiệu bia Nhật này nhanh chóng chinh phục những tín đồ bia Việt chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

  • Cần tiếp thị thương hiệu Việt tới người Việt Nam ở nước ngoài

    Thương hiệu - 24/12/2014, 00:00

    (DĐDN) - Sau rất nhiều nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh tại thị trường khó tính bậc nhất Châu Âu, mới đây, Bia Sài gòn đã chính thức có mặt trong trung tâm Selgros - Lichtenberg, thuộc hệ thống siêu thị hàng đầu của Đức và Châu Âu.

  • “Biết người biết ta...”

    Thương hiệu - 02/12/2014, 00:00

    (DĐDN) - Để đánh giá được giá trị thương hiệu, thì không thể chỉ đơn thuần dựa trên các số liệu về thị phần hay sự chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện thương hiệu. Theo Richard Moore Associates, phải dựa vào tất thảy 11 yếu tố cấu thành…

  • Có nên bán thương hiệu DN?

    Thương hiệu - 29/11/2014, 00:00

    (DĐDN) - Với hàng loạt thương vụ mua bán thương hiệu Việt thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định: “Doanh nhân Việt đang ngày càng thể hiện một lối tư duy mới trong kinh doanh. Đó là, không nhất thiết phải ăn đời ở kiếp với một nghề, một thương hiệu hay một DN”.

  • Lolita: Lợi thế của người đến sau

    Thương hiệu - 27/10/2014, 00:00

    (DĐDN) - \"Sinh sau đẻ muộn\" trong bối cảnh hàng loạt thương hiệu lớn lẫn nhỏ chuyên cung cấp sản phẩm dành cho chị em phụ nữ như BVS đã có mặt trên thị trường, nhưng với thương hiệu Lolita hoàn toàn mới, Cty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P vẫn tỏ ra khá tự tin...

  • DN du lịch: Thương hiệu quyết định năng lực cạnh tranh

    Thương hiệu - 29/09/2014, 00:00

    (DĐDN) - Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên thương hiệu điểm đến đó là thương hiệu DN du lịch. Tuy nhiên, đa số các DN du lịch nước ta hiện nay đều đang ở thế yếu về năng lực cạnh tranh do thương hiệu DN chưa được biết đến trên thị trường.

  • Sagaso tiên phong Single – Serve

    Thương hiệu - 19/09/2014, 00:00

    (DĐDN) - Sau 5 năm nghiên cứu thử nghiệm và tung sản phẩm “thử” cho cộng đồng thân quen trải nghiệm, bắt đầu từ tháng 7/2014, Cty Cổ phần Sagaso đã chính thức cho ra mắt sản phẩm cà phê với cách uống hoàn toàn mới: Single – Serve.

  • Xây dựng thương hiệu: Rủi ro từ việc sử dụng \"sao\"

    Thương hiệu - 12/09/2014, 00:00

    (DĐDN) - Việc sử dụng người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu là phù hợp. Tuy nhiên, sử dụng người nổi tiếng có thể ẩn chứa nhiều rủi ro, không phải lúc nào cũng thành công.

3 4 5 6 7 8 9 10 11