Danh sách bài viết
  • Cần tiếp thị thương hiệu Việt tới người Việt Nam ở nước ngoài

    Thương hiệu - 24/12/2014, 00:00

    (DĐDN) - Sau rất nhiều nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh tại thị trường khó tính bậc nhất Châu Âu, mới đây, Bia Sài gòn đã chính thức có mặt trong trung tâm Selgros - Lichtenberg, thuộc hệ thống siêu thị hàng đầu của Đức và Châu Âu.

  • “Biết người biết ta...”

    Thương hiệu - 02/12/2014, 00:00

    (DĐDN) - Để đánh giá được giá trị thương hiệu, thì không thể chỉ đơn thuần dựa trên các số liệu về thị phần hay sự chuyên nghiệp của hệ thống nhận diện thương hiệu. Theo Richard Moore Associates, phải dựa vào tất thảy 11 yếu tố cấu thành…

  • Có nên bán thương hiệu DN?

    Thương hiệu - 29/11/2014, 00:00

    (DĐDN) - Với hàng loạt thương vụ mua bán thương hiệu Việt thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định: “Doanh nhân Việt đang ngày càng thể hiện một lối tư duy mới trong kinh doanh. Đó là, không nhất thiết phải ăn đời ở kiếp với một nghề, một thương hiệu hay một DN”.

  • Lolita: Lợi thế của người đến sau

    Thương hiệu - 27/10/2014, 00:00

    (DĐDN) - \"Sinh sau đẻ muộn\" trong bối cảnh hàng loạt thương hiệu lớn lẫn nhỏ chuyên cung cấp sản phẩm dành cho chị em phụ nữ như BVS đã có mặt trên thị trường, nhưng với thương hiệu Lolita hoàn toàn mới, Cty TNHH sản xuất và thương mại I.S.P vẫn tỏ ra khá tự tin...

  • DN du lịch: Thương hiệu quyết định năng lực cạnh tranh

    Thương hiệu - 29/09/2014, 00:00

    (DĐDN) - Một trong những yếu tố quan trọng cấu thành nên thương hiệu điểm đến đó là thương hiệu DN du lịch. Tuy nhiên, đa số các DN du lịch nước ta hiện nay đều đang ở thế yếu về năng lực cạnh tranh do thương hiệu DN chưa được biết đến trên thị trường.

  • Sagaso tiên phong Single – Serve

    Thương hiệu - 19/09/2014, 00:00

    (DĐDN) - Sau 5 năm nghiên cứu thử nghiệm và tung sản phẩm “thử” cho cộng đồng thân quen trải nghiệm, bắt đầu từ tháng 7/2014, Cty Cổ phần Sagaso đã chính thức cho ra mắt sản phẩm cà phê với cách uống hoàn toàn mới: Single – Serve.

  • Xây dựng thương hiệu: Rủi ro từ việc sử dụng \"sao\"

    Thương hiệu - 12/09/2014, 00:00

    (DĐDN) - Việc sử dụng người nổi tiếng để quảng bá thương hiệu là phù hợp. Tuy nhiên, sử dụng người nổi tiếng có thể ẩn chứa nhiều rủi ro, không phải lúc nào cũng thành công.

  • Lawson: Dùng thân thiện giành thiện cảm

    Thương hiệu - 28/08/2014, 00:00

    (DĐDN) - Lawson là thương hiệu một chuỗi siêu thị bán lẻ ở Nhật Bản. Mới đây, thương hiệu này được công chúng xứ Phù Tang đặc biệt lưu ý với chủ định xây dựng những siêu thị mới \"đặc biệt phù hợp với người già\".

  • Zalando: Tìm cái có lý trong vô lý

    Thương hiệu - 23/08/2014, 00:00

    (DĐDN) - Zalando là thương hiệu mới được có 6 tuổi đời và chuyên về bán hàng trực tuyến. Nhưng thời gian 6 năm ấy đủ để cho nó đi từ không đến có, từ vô danh đến lừng danh.

  • Nông nghiệp và những khác biệt trong xây dựng thương hiệu

    Thương hiệu - 18/08/2014, 00:00

    (DĐDN) - Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp có những đặc điểm gì khác biệt? Richard Moore – Giám đốc Điều hành Sáng tạo – Richard Moore Associates đã đưa ra những phân tích rất đáng lưu ý trong vấn đề này.

5 6 7 8 9 10 11 12 13
Đọc báo giấy