Danh sách bài viết
  • Sacom có tên thương hiệu mới

    Thương hiệu - 22/09/2017, 13:06

    Công ty CP Đầu tư và Phát triển Sacom (MCK: SAM) đã chính thức đổi tên thành công ty CP Sam Holdings (theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3600253537 ngày 20/09/2017) và có trụ sở chính tại TP.HCM.

  • Nhượng quyền và chiến lược đầu tư

    Thương hiệu - 16/09/2017, 06:00

    Theo PwC, nhượng quyền thương hiệu được đánh giá là xu hướng kinh doanh bùng bổ năm 2016, 2017.

  • Chữ tín và thương hiệu

    Thương hiệu - 14/09/2017, 09:00

    Nổi tiếng với sự tinh thần chính trực, người Nhật Bản luôn coi trọng và bảo vệ chữ tín của mình, trong cả đời sống hàng ngày cũng như trong kinh doanh. Một câu chuyện thể hiện rõ nét nhất điều này chính là câu chuyện về một công ty chuyên sản xuất dao, nĩa.

  • Nổi bật thương hiệu cần có sự phù hợp

    Thương hiệu - 18/08/2017, 06:00

    Khi nói về chiến lược thương hiệu, các nhà chuyên môn và doanh nghiệp thường nhắc đến Brand Positioning - Chiến lược định vị thương hiệu. Tuy nhiên, Positioning chỉ là 1 trong 3 chữ quan trọng nhất trong lựa chọn định hướng về chiến lược thương hiệu.

  • Nhượng quyền thương hiệu: Hỗ trợ đối tác bao nhiêu là đủ?

    Thương hiệu - 17/08/2017, 06:00

    Mối quan hệ giữa bên nhượng quyền và nhận nhượng quyền là quan hệ hỗ tương. Quan trọng là hai bên phải có cùng nhận thức và nhận biết từng giai đoạn phát triển hay suy thoái để hỗ trợ, hành động kịp thời.

  • Đừng chỉ là vỏ bọc bên ngoài

    Thương hiệu - 15/08/2017, 13:00

    Thông điệp thương hiệu - là cách khiến cho công chúng hiểu rõ về bản chất của thương hiệu. Ông Kit Ong, Giám đốc Sáng tạo của The Purpose Group đã dành thời gian trao đổi với Doanh Nhân về chủ đề này.

  • Đổi mới để tăng trưởng

    Thương hiệu - 15/08/2017, 06:00

    Các thống kê về thương hiệu trên thế giới đã cho ta thấy một sự thực giật mình: gần 80% các công ty hàng đầu của bảng xếp hạng 100 thương hiệu lớn nhất toàn cầu những năm 1960 đã biến mất khỏi thị trường. Nguyên nhân? Thiếu đổi mới.

  • Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp để vươn ra biển lớn

    Thương hiệu - 06/08/2017, 04:07

    Trong xu thế hội nhập sâu rộng như hiện nay, nếu thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp được chú trọng thì đây cũng là một lợi thế để doanh nghiệp dễ dàng đàm phán, hợp tác làm ăn với các đối tác nước ngoài.

  • Cảm xúc - yếu tố đặc trưng của thương hiệu

    Thương hiệu - 04/08/2017, 13:00

    Nhìn thấy Spirit of Ecstasy người ta có thể thấy một biểu tượng kiêu hãnh của dòng siêu xe thế giới Rolls Royce... Dường như yếu tố cảm xúc đã tạo nên sự đặc trưng của mỗi thương hiệu.

1 2 3 4 5 6 7 8