Bộ sản phẩm thẻ gồm thẻ ghi nợ nội địa và thẻ tín dụng quốc tế, có đặc quyền ưu đãi dành cho khách hàng từ 18 tuổi tham gia mở thẻ như được miễn phí rút tiền mặt tại hệ thống ATM của Eximbank trên toàn quốc (áp dụng với thẻ ghi nợ), hoàn lãi phát sinh trong 3 kỳ sao kê (áp dụng với thẻ tín dụng). Ngoài ra, bộ đôi thẻ còn có các tính năng tương tự sản phẩm thẻ quốc tế mà Eximbank đã triển khai... với các ưu đãi mang đến trải nghiệm cho nhóm khách hàng năng động, ưa khám phá, quen thuộc với internet và thanh toán không tiền mặt. 

Ông Tomoaki Yamaguchi -Trưởng đại diện JCB Việt Nam và bà Đinh Thị Thanh Thảo -P.TGĐ Phụ trách Khách hàng cá nhân Eximbank tại lễ ra mắt thẻ dành cho người trẻ.

Ông Tomoaki Yamaguchi -Trưởng đại diện JCB Việt Nam và bà Đinh Thị Thu Thảo -P.TGĐ Phụ trách Khách hàng cá nhân Eximbank tại lễ ra mắt thẻ dành cho người trẻ.

Đại diện Eximbank cho biết với xu thế đời sống xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống được nâng cao, thế hệ trẻ có xu hướng mạnh tay chi tiêu trong mua sắm, du lịch, công nghệ và giải trí... Song song đó, hình thức thanh toán cũng ngày càng được ưa chuộng hơn. Do đó, Eximbank cùng JCB xây dựng bộ sản phẩm riêng nhằm phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng này, mang đến chất lượng dịch vụ tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng theo nhu cầu "đo ni đóng giày" trong nền kinh tế.

Ông Tomoaki Yamaguchi - Trưởng đại diện JCB tại Việt Nam cho biết với Tổ chức thẻ hàng đầu Nhật Bản, đang có hợp tác chiến lược toàn diện với Việt Nam, thì Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm và phát triển nhất. "Tới 2017, JCB đã có thị phần đạt 10%, tới 2020 dự kiến sẽ đạt 20%. Có kinh nghiệm, xây dựng được nhiều đặc quyền ưu đãi và mạng lưới đối tác lớn, trong đó có sự hợp tác nền tảng cùng các ngân hàng để đưa dịch vụ ra thị trường, JCB mong muốn dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng dành cho người trẻ", ông Tomoaki Yamaguchi nói.