Starbuck "bùng nổ" ưu đãi mùa lễ hội

Starbuck “bùng nổ” ưu đãi mùa lễ hội

10/01/2017 10:33 Sáng

(DĐDN)- Bắt đầu từ ngày 10/1, khách hàng đến với Starbucks đã có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Khách hàng thân thiết Starbucks (Starbucks Rewards), đồng thời được hưởng những ưu đãi mới vô cùng hấp dẫn và thú vị cho mùa lễ đầu năm 2017.

Bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbuck Việt Nam chia sẻ với các khách hàng sự trân trọng và mong muốn tri ân khách hàng mùa lễ hội năm nay.

Theo bà Patricia Marques, Tổng Giám đốc Starbuck Việt Nam cho biết, chương trình khách hàng thân thiết Starbuck Reward mong muốn cung cấp nhiều lợi ích hơn và tạo ra các mối quan hệ gắn kết, có ý nghĩa với khách hàng khi tương tác với Starbucks. Cùng những bộ sưu tập quà tặng đi kèm phù hợp với các dịp lễ Tết, Starbucks kì vọng sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ, tạo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

“Đây là mùa mà chúng ta hội họp và bày tỏ sự trân trọng với những người thân yêu. Những ly cà phê espresso hảo hạng mà chúng tôi mang đến được pha chế thủ công và tinh tế, chúng giúp lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào này”,  bà Patricia Marques chia sẻ.

Là chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks, Starbuck Reward áp dụng với tất cả các khách hàng đến quán cà phê này đều có thể dễ dàng kiếm được “sao”. Một ngôi sao cho mỗi 40.000đ tiêu xài tại cửa hàng.

Theo đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được hưởng những ưu đãi khác nhau tùy thuộc vào hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên xanh sẽ có ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình. Khi lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãi “Mua một tặng một”, đặc biệt là ưu đãi  riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Starbuck sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ của mình.

Cũng trong tuần này, Starbucks cũng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ bằng một loạt những hương vị đồ uống mới, với hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte, cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle.

Theo Starbucks, thức uống mới được lấy cảm hứng từ hương vị của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay ngọt ngào của cà phê espresso đặc trưng. Khách hàng sẽ được thử nghiệm sự tinh tế của cà phê espresso tại Starbucks. Mỗi ly Starbucks Espresso Confection mang đến một niềm đam mê – cách hoàn hảo để ăn mừng với bạn bè và những người thân yêu vào dịp Tết và Ngày Valentine.

Được mệnh danh “Chạm đến thiên đường”, sự trở lại mới mẻ của Guatemala Casi Cielo với hương vị tươi sáng và thanh lịch, gợi về vùng Antigua của Guatemala với một chút vị ca cao mịn màng. Sản phẩm cà phê này là sự thể hiện của tình yêu thương và món quà lý tưởng cho những người thân trong mùa lễ này..

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể thưởng thức bánh Starbuck Coffee Wafer Rolls, món bánh giòn có bơ với cà phê đựng trong một hộp thiếc được thiết kế đẹp mắt, hứa hẹn là món quà hoàn hảo dành cho bạn bè và gia đình. Giá cho một bộ quà tặng là 550,000VND, bao gồm một hộp bánh xốp ống vị cà phê Wafer Roll, một túi cà phê Casi Cielo, một thiệp chúc Tết và một Voucher quà tặng trị giá 100.000đ trong một túi quà tặng xinh xắn.

Đặc biệt, vào những ngày Tết và Ngày Valentine, Starbucks cũng mang đến các bộ sưu tập quà tặng với thiết kế theo tinh thần của ngày Tết truyền thống và dịp Valentine. Bộ sưu tập dịp Tết và Valentine này cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, giúp họ chọn được một món quà hoàn hảo cho gia đình và bạn bè của mình.

Cẩm Anh

 

Tags :

Bài viết đã chặn phản hồi!

Tin khác đã đăng

Theo bạn, nữ doanh nhân nào có tầm ảnh hưởng nhất?
  • 7.46%
  • 4.48%
  • 5.97%
  • 2.99%
  • 22.39%
  • 10.45%
  • 1.49%
  • 1.49%
  • 13.43%
  • 19.4%
  • 5.97%
  • 4.48%