- Thưa ông, nhiều năm làm việc tại thị trường Việt Nam, ông đánh giá như thế nào về tiềm năng của thị trường bánh kẹo tại Việt Nam?

Ngành bánh kẹo Việt Nam đã có những bước phát triển khá ổn định trong những năm gần đây, tốc độ tăng trưởng của ngành ước tính đạt 7,3-7,5%/năm và vẫn còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng. Tuy vậy, cần lưu ý rằng người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe. Vì vậy, trong tương lai, nhiều thương hiệu kinh doanh trong ngành này có thể sẽ chuyển dần sang sản xuất và cung ứng những sản phẩm bánh kẹo có hương vị tự nhiên và lành mạnh để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

- Vì sao Orion Việt Nam chọn thời điểm này để ra mắt sản phẩm mới Choco.Pie Dark?

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam gần 25 năm trước, sản phẩm bánh Choco.Pie với hương vị sôcôla kết hợp cùng lớp Marshmallow dẻo xốp đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc điểm cốt lõi của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao chính là lớp phủ sôcôla. Hiểu được thế mạnh này, Orion Việt Nam đã quyết định ra mắt sản phẩm Choco.Pie Dark mới, vẫn xoay quanh đặc điểm cốt lõi của Choco.Pie nhưng tăng thêm 70% hàm lượng cacao, để tạo ra hương vị nhẫn đắng nhẹ, vị sôcôla đậm đà hơn so với bánh Choco.Pie truyền thống. Với sản phẩm này, chúng tôi muốn mang lại trải nghiệm mới cho người tiêu dùng.

- Sau gần một phần tư thế kỷ phát triển bền vững ở Việt Nam, ông có thể chia sẻ đâu là bí quyết Choco.Pie chinh phục người tiêu dùng cũng như chiến thuật duy trì sự trung thành của người tiêu dùng Việt?

Chúng tôi tin rằng, Choco.Pie không chỉ là một sản phẩm bánh kẹo đơn thuần, mà là một phần văn hóa của người Việt. Choco.Pie có một giá trị đặc biệt trong trái tim người tiêu dùng, gắn với những kỷ niệm thời thơ ấu, kết nối với các thành viên trong gia đình.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng chúng tôi sẽ dành được sự trung thành từ người tiêu dùng Việt Nam bởi Orion Việt Nam luôn theo dõi sát sao chất lượng của sản phẩm từ nhà máy, chúng tôi có hệ thống kiểm tra chất lượng toàn diện của các thành phần, hệ thống đánh giá chất lượng của tất cả các nhà cung cấp để đảm bảo duy trì chất lượng tốt và an toàn cho các sản phẩm của Orion. Chúng tôi cũng quản lý sát sao để đảm bảo chất lượng tốt trong suốt quá trình luân chuyển đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra cũng không thể phủ nhận rằng thông điệp “Tình như Choco.Pie” đã giúp gắn kết người tiêu dùng và Choco.Pie cho đến nay.

- Vậy xin được hỏi thông điệp “Tình như Choco.Pie” có tiếp tục được áp dụng với sản phẩm Choco.Pie Dark?

Người Việt Nam trọng nghĩa tình, và chúng ta đều cảm nhận được điều quý giá này trong cuộc sống. Bằng sản phẩm Choco.Pie Dark, chúng tôi cũng tiếp tục gởi gắm ý nghĩa về chữ “Tình” trong đời sống hằng ngày nhưng dưới góc độ trẻ trung hơn so với bánh Choco.Pie truyền thống. Đồng hành với chúng tôi trong lần ra mắt này có đại sứ thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu mến, đó chính là Lee Kwang Soo. Mong rằng thông điệp của Choco.Pie Dark: “Thêm chút đắng cho tình thêm ngọt” sớm gắn kết những bạn trẻ với nhau.