Đáng chú ý, tỷ trọng doanh thu bán lẻ tăng, các dự ántrong các lĩnh vực công nghiệp được tập trung đẩy mạnh. Trong công tác mở rộng thị trường, ngay những ngày đầu tiên của năm 2017, Bảo hiểm PVI đã mở thêm 2 chi nhánh mới: Bảo hiểm PVI Cửu Long và Bảo hiểm PVI Quảng Nam, nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 32 cùng với 108 phòng kinh doanh khu vực, 2.500 đại lý.

Trong công tác dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm PVI tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng bằng việc chuẩn hóa quy trình phục vụ khách hàng trên toàn quốc, đẩy nhanh công tác giải quyết khiếu nại, thực hiện tốt bảo lãnh và chi trả bảo hiểm sức khỏe cũng như kiểm soát chặt chẽ giám định trực tuyến hồ sơ bồi thường xe cơ giới.

Năm 2016 khép lại với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với bản lĩnh của đơn vị dẫn dắt thị trường, Bảo hiểm PVI vẫn tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu với gần 8.000 tỷ đồng doanh thu, đảm bảo hiệu quả kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra. Bảo hiểm PVI đã rất thành công trong việc đa dạng hóa sản phẩm bảo hiểm và xây dựng kênh phân phối mới, đưa thương hiệu Bảo hiểm PVI đến với nhiều khách hàng doanh nghiệp và cá nhân hơn.

Những nỗ lực của Bảo hiểm PVI không chỉ khẳng định niềm tin của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mà còn được các tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín đánh giá cao.

Cụ thể, Bảo hiểm PVI đã được Tổ chức Xếp hạng Tín nhiệm Quốc tế A.M Best tái khẳng định xếp hạng năng lực tàichính đạt mức B++ (Tốt), được tôn vinh trong danh sách Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (theo kết quả khảo sát của Vietnam Report), Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (theo báo cáo và đánh giá của Anphabe.com và Công ty Nghiên cứu Thị trường Nielsen), là đơn vị Bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất lọt Top Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu 2016 do Bộ Công thương bình chọn.

Tiếp tục định hướng năm 2017, trong thời gian tới Bảo hiểm PVI hướng tới mục tiêu kinh doanh hiệu quả đi đôi với quản lý chặt chẽ rủi ro bằng việc nâng cao công tác quản trị trong toàn bộ hệ thống và không ngừng đưa ra các dịch vụ tiện ích mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng.