Với giải thưởng này, Vietcombank đã triển khai ứng dụng nền tảng ngân hàng di dộng hiện đại VCB – Mobile B@nking, cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại dịch vụ cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mở tài khoản, thanh toán thẻ tín dụng cũng như các dịch vụ phi ngân hàng, đặt vé máy bay, vé xem phim, khách sạn...

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank (Thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng từ đại diện tạp chí The Asian Banker.

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank (Thứ 2 từ trái sang) nhận giải thưởng từ đại diện tạp chí The Asian Banker.

 

Vietcombank là một trong những ngân hàng đầu tiên áp dụng công nghệ AI trên ứng dụng nền tảng ngân hàng di động với tiện ích của một trợ lý ảo, giúp khách hàng thực hiện giao dịch thông qua nhận dạng giọng nói hay nhắn tin qua ứng dụng.

Giải thưởng “Ngân hàng có sáng kiến Mobile Banking tốt nhất Việt Nam” được đánh giá dựa trên một quá trình lựa chọn khách quan với sự tham gia của nhóm các nhà nghiên cứu cấp cao có kinh nghiệm thẩm định hơn 200 tổ chức tài chính trên toàn cầu, qua đó cung cấp các chuẩn mực chính xác về hiệu quả hoạt động của hơn 25 tổ chức tài chính tại Việt Nam trong năm vừa qua ở nhiều mảng khác nhau.

Vietcombank đã được TAB trao tặng nhiều giải thưởng quan trọng như: “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng quản lý tiền mặt tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng ngoại hối tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng đối tác tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam”; “Ngân hàng có bảng cân đối tài chính mạnh nhất Việt Nam”.