Trải qua 3 lần thay đổi logo và tạo nền tảng phát triển, logo mới là sự kết hợp những đường nét cơ bản của các logo cũ nhằm thể hiện sự kế thừa những giá trị cốt lõi vốn có và sự hiện đại phá cách của những hướng đi mới, định hướng mới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Phú Gia Thịnh

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Phú Gia Thịnh

Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển, logo PGTCorp nhìn tổng thể như một con thuyền đang giương những cánh buồm ra biển lớn. Cánh buồm PGT nằm ngang trước đây được thay bằng hình đứng cách điệu thể hiện sự phát triển, không ngừng vươn lên của tập đoàn, kết nối với nhau tạo thành ngọn lửa, biểu trưng cho sự nhiệt huyết và trường tồn của Phú Gia Thịnh. Vòng tròn bao bọc bên ngoài thể hiện sự trọn vẹn, viên mãn mà tập đoàn mong muốn hướng đến, đây còn là biểu tượng của quả địa cầu, tập đoàn Phú Gia Thịnh sẽ phát triển không những tại thị trường Đà Nẵng, hay đất nước Việt Nam mà có thể bay cao hơn nữa.

Slogan cũng được thay đổi hoàn toàn, lấy mục tiêu “Uy tín” là nền tảng phát triển, PGTCorp xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo với cả khách hàng, đối tác và nội bộ tập đoàn, từ nền tảng “Uy tín” thì việc “Dựng thành công” sẽ rất dễ dàng và đạt mục tiêu vươn xa theo đúng biểu tượng mới của logo.

Khách hàng tìm hiểu thông tin về một dự án mà Phú Gia Thịnh mở bán

Khách hàng tìm hiểu thông tin về một dự án mà Phú Gia Thịnh mở bán

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Phú Gia Thịnh nhằm khẳng định sự phát triển mới của tập đoàn trở thành nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Đồng thời thể hiện quy mô mới của tập đoàn trong tương lai.

“PGTCorp được hình thành và phát triển  hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, cùng sự nổ lực, tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên đã đưa thương hiện PGTCorp ngày càng vững mạnh tại khu vực miền trung nói riêng và cả nước nói chung. Với mục tiêu xây dựng niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng và đối tác, PGTCorp sẽ tiếp tục phát triển và xây dựng thương hiệu trong việc phát triển các dự án bất động sản. Trong tương lai, bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà phố giá rẻ, tập đoàn sẽ tiếp cận dòng sản phẩm căn hộ”– Ông Lê Anh Triệu – Chủ tịch HĐQT PGTCorp chia sẻ.