Nhiều điểm mới trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015

Nhiều điểm mới trong chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015

16/07/2015 4:18 Chiều

(DĐDN) – Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ có nhiều điểm mới như: chuỗi sự kiện về các vấn đề nóng trong thương mại điện tử như đầu tư Start-up, xây dựng niềm tin người tiêu dùng trên mạng, ứng dụng thương mại điện tử trên di động, du lịch số…

Thông tin trên vừa được ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Cục TMĐT và CNTT cho biết tại buổi họp báo công bố chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015, vừa diễn ra chiều 16/7/2015 tại Hà Nội.

muasamtructuyen

Ông Trần Hữu Linh – Cục trưởng Cục TMĐT và CNTT giới thiệu chương trình Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2015 tại buổi họp báo chiều 16/7

Ông Linh cho biết, trên cơ sở thành công bước đầu của chương trình năm 2014, Ban Tổ chức tiếp tục triển khai Ngày mua sắm trực tuyến 2015 vào thứ Sáu ngày 4/12/2015. Từ ngày 16/7, các doanh nghiệp có thể lên website OnlineFriday.VN để đăng ký tham gia chương trình.

Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015 có nhiều điểm mới như chuỗi sự kiện về các vấn đề nóng trong thương mại điện tử như đầu tư Start-up, xây dựng niềm tin người tiêu dùng trên mạng, ứng dụng thương mại điện tử trên di động, du lịch số… Đặc biệt, để thúc đẩy thương mại điện tử trên nền tảng di động, nâng cao lợi ích mua sắm cho người tiêu dùng và mở rộng cơ hội quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp, chương trình năm nay sẽ có Ngày mua sắm trực tuyến mùa thu (Ngày mua sắm mùa thu) được tổ chức vào Thứ 6 ngày 28/8/2015. Ngày mua sắm mùa thu sẽ là điểm nhấn của chuỗi sự kiện trước khi hướng đến Ngày mua sắm trực tuyến 2015.

Để đưa hoạt động mua sắm trực tuyến tới gần hơn với người tiêu dùng, Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ tổ chức các sự kiện Offline gắn liền hoạt động Online với sự tham gia của các doanh nghiệp điện máy, siêu thị trực tuyến lớn, người tiêu dùng có thể mua sắm tương tác với doanh nghiệp ngay tại sự kiện Offline với nhiều khuyến mãi độc đáo chỉ có sự kiện.

Ban Tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến 2015 sẽ tập trung nguồn lực tối đa để xây dựng và triển khai các quy trình đăng ký, duyệt thông tin chặt chẽ, đảm bảo khuyến mãi chất lượng, hấp dẩn đến được với người tiêu dùng. Onlinefriday.vn cũng là nơi người tiêu dùng có thể so sánh giá, đánh giá các khuyến mãi của doanh nghiệp, trao đổi với doanh nghiệp về thông tin khuyến mãi, sản phẩm bị phản ánh.

Tại buổi Họp báo, Ban Tổ chức cũng công bố chính thức Cuộc thi sáng tác logo Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – OnlineFriday.VN Logo Design Contest. Cuộc thi diễn ra từ ngày 16/7/2015 đến ngày 31/7/2015 nhằm mục tiêu tìm kiếm, tôn vinh các ý tưởng đóng góp, sáng tạo của cộng đồng và doanh nghiệp trong việc thiết kế logo, nhận diện thương hiệu chính thức cho chương trình Ngày mua sắm trực tuyến được Chính phủ phê duyệt tổ chức thường niên.

Doãn Hiền

Tags :

Bài viết đã chặn phản hồi!

Tin khác đã đăng

Theo bạn, nữ doanh nhân nào có tầm ảnh hưởng nhất?
  • 6.9%
  • 5.17%
  • 6.9%
  • 1.72%
  • 20.69%
  • 8.62%
  • 1.72%
  • 1.72%
  • 15.52%
  • 18.97%
  • 6.9%
  • 5.17%