Theo ban tổ chức, giải thưởng là sự ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công và những đột phá của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu. Đồng thời, nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Tiến sĩ KKJohan, Chủ tịch The BrandLaureate chia sẻ về giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2017

Tiến sĩ KKJohan, Chủ tịch The BrandLaureate chia sẻ về giải thưởng Thương hiệu xuất sắc thế giới 2017

Tiến sĩ KKJohan - Chủ tịch The BrandLaureate cho biết: Giá trị thương hiệu lớn hơn rất nhiều lần so với tài sản hữu hình của một doanh nghiệp. Trong số những thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2016, Apple xếp hạng số 1 với giá trị thương hiệu là 185 tỷ USD, còn Coca Cola xếp thứ 4, có giá trị hơn 58 tỷ USD, cao hơn GDP của một số quốc gia trên thế giới.

Trong thị trường ngày càng mở và cạnh tranh gay gắt, thương hiệu ngày nay trở thành điều tiên quyết giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường, giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp cũng như mở lối cho việc chinh phục những thị trường mới trên toàn thế giới. Vì vậy, sự đầu tư vào thương hiệu là điều mà các doanh nghiệp Việt Nam cần đặt lên hàng đầu.

Được biết, tổ chức Thương hiệu châu Á Thái Bình Dương (APBF) là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới, với tầm nhìn tôn vinh thương hiệu xuất sắc cũng như quảng bá văn hóa thương hiệu trong cộng đồng doanh nghiệp giữa các quốc gia. Đây là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập từ năm 2005 và được bảo trợ bởi H.E. Tun Abdullah Ahmad Badawi - Thủ tướng thứ 5 của Malaysia cùng những người giàu kinh nghiệm về thương hiệu và các ngành công nghiệp.