(DĐDN)- Ngày 10/1, Tập đoàn TCC đã chính thức công bố việc đổi tên thương hiệu từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam (Metro Việt Nam) thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam).

Việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình của thương vụ Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nambao gồm tất cả 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.

Bắt đầu từ ngày 1/10, Metro Cash and Carry Việt Nam sẽ chính thức đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam.

Theo Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC cho biết, sau hơn một năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm Tập đoàn TCC chính thức đổi tên doanh nghiệp, và cho ra đời thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam.

"Không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm qua tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam" ông Charoen Sirivadhanabhakdi khẳng định.

Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC phát biểu tại Lễ khai trương.

Cũng theo Chủ tịch Tập đoàn TCC, là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market, Tập đoàn TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho người dân Việt Nam.

Đặc biệt, thông qua hệ thống MM Mega Market, Tập đoàn này sẽ đẩy mạnh việc tiếp thị, phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt.

Bà Đinh Thị Mỹ Loan- Chủ tịch Hiệp hội bán lẻ Việt Nam nhận định rằng, MM Mega Market không chỉ mang đến hàng hóa chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Việt Nam mà còn nâng cao sức cạnh tranh của thị trường phân phối - bán lẻ trong nước.

Bộ nhận diện thương hiệu mới với đầy màu sắc của MM Mega Market sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 10/1. Logo mới MM Mega Market thể hiện mục tiêu đem lại những trải nghiệm mới nhất chưa từng có cho khách hàng thông qua ý tưởng 5M, được tượng trưng bởi 5 dấu chấm phía trên chữ MM. 5M gồm: Meet (gặp gỡ);More (phong phú hơn); Magnificent (đẹp đẽ); Meaningful (có ý nghĩa); Manner (ứng xử).

Bài liên quan:

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam chia sẻ: "Với thương hiệu mới - MM Mega Market, chúng tôi muốn giới thiệu khái niệm mới về mô hình nhà kho hiện đại. Mô hình hiện đại này không chỉ tạo sự thuận cho khách hàng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, hứng thú khi tham quan, lựa chọn những sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam."

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam trình bày về MM Mega Market Việt Nam.

Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ việc cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn.

“Chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng hai trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh,bên cạnh trạm trung chuyển cá tại Cần Thơ, đồng thời thực hiện mục tiêu tăngdiện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016”, ông Phidsanu cho biết.

Các vị khách tham quan quầy hải sản tại MM Mega Market Việt Nam.

Ông Phidsanu cũng chia sẻ thêm, một trong những mục tiêu mà TCC sẽ bắt tay vào làm ngay sau khi thương hiệu mới ra đời, đó là hợp tác và phát triển tốt hơn với các nhà cung cấp, phát triển thêm nhiều sản phẩm mới để phụ nhóm khách hàng chuyên nghiệp (HORECA), đồng thời tạo ra nhóm sản phẩm có giá trị cạnh tranh nhất trên thị trường, nhằm mang đến ngày càng nhiều lợi ích cho khách hàng.

Được biết, MM Mega Market sẽ hoàn thành việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới cho 19 trung tâm trên cả nước trong năm 2017.

Quốc Anh

>>MM Mega Market tung 10 tỷ đồng khuyến mãi Tết