Thành lập liên doanh giữa Asahi -NutiFood đưa thương hiệu WAKADO vào Việt Nam

Thành lập liên doanh giữa Asahi -NutiFood đưa thương hiệu WAKADO vào Việt Nam

Theo đó, liên doanh giữa Asahi - NutiFood góp vốn 50/50. Các sản phẩm của liên doanh tập trung ở phân khúc cao cấp dành cho bà mẹ mang thai, cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng người Việt..

Thương hiệu WAKADO là sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods (một nhánh thuộc tập đoàn Asahi) chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính hãng như: thực phẩm bổ sung, sản phẩm em bé, thực phẩm đông khô, bánh kẹo và các sản phẩm khác. WAKADO thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản hơn trăm năm và không chỉ các bà mẹ Nhật Bản tin dùng mà còn xuất khẩu qua nhiều nước nhất là châu Á và Bắc Mỹ. 

Hợp tác liên doanh giữa Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.

Hợp tác liên doanh giữa Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên

Hợp tác liên doanh giữa Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên

Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương. Để quyết định lựa chọn ai là đối tác đồng hành tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ. Và chúng tôi chọn NutiFood một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền và có nhiều điểm tương đồng với chúng tôi.”

Cách đây không lâu, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ. Trước đó, công ty cũng bắt tay hợp tác với Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, công ty này cũng đã được cấp chứng  chỉ FDA của Hoa Kỳ và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

Bạn đang đọc bài viết Liên doanh giữa Asahi và NutiFood đưa thương hiệu WAKADO vào Việt Nam tại chuyên mục Doanh nghiệp-Doanh nhân của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,