(DĐDN)- Công ty CP Eurowindow được thành lập cuối tháng 8/2002, với sản phẩm đầu tiên là cửa uPVC, đến nay, Eurowindow đã phát triển vượt bậc thành một thương hiệu kinh tế lớn mạnh và trở thành Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam.

Lần thứ 6 liên tiếp Eurowindow nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, cũng là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa – vách nhôm kính lớn được vinh danh.

Hiện nay, Eurowindow có hơn 3.500 CBCNV bao gồm các chuyên gia, kỹ sư, công nhân lành nghề được đào tạo bài bản với mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước gồm: 3 chi nhánh, gần 40 showroom, cùng hàng trăm đại lý, nhà phân phối. Tất cả đều là tài sản, nguồn lực quí báu, mang tính quyết định đến sự phát triển của thương hiệu Eurowindow.

Không ngừng đầu tư

Trong suốt thời gian qua, Eurowindow liên tục đầu tư xây mới, mở rộng nhà xưởng, máy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu của Đức, Italy, Phần Lan và Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm cửa uPVC, cửa nhôm, hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ và nhôm gỗ được xem là giải pháp hoàn hảo, đồng bộ cho hệ thống cửa bao quanh ngôi nhà, bao gồm cửa sổ, cửa đi chính. Ngoài các sản phẩm kính: kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn, sắp tới Eurowindow phát triển thêm các sản phẩm nội thất bằng gỗ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Sản phẩm cửa Eurowindow ngoài đảm bảo cách âm, cách nhiệt, chống bụi tốt còn được biết đến là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, kiến trúc xây dựng và người tiêu dùng trong nước đánh giá cao. Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà sản phẩm Eurowindow được tin dùng tại một số nước trên thế giới và xuất khẩu sang các nước: Lào, Campuchia, Thái Lan, Mỹ... Trong thời gian tới, công ty tiếp tục đầu tư phát triển sang một số nước trong khu vực Đông Nam Á nhằm phát triển sản phẩm Eurowindow trên thị trường quốc tế.

Vươn ra toàn cầu

Để nâng cao năng lực sản xuất đáp ứng nhu cầu của thị trường cả về số lượng và chất lượng, năm 2016, công ty đã đầu tư hệ thống trang thiết bị mới giúp tăng công suất và chất lượng các sản phẩm nhựa từ 347.000 m2/năm lên 736.224 m2/năm; sản phẩm nhôm từ 356.500 m2/năm lên 766.512 m2/năm. Nhờ cập nhật hệ thống máy móc hiện đại, Eurowindow có thể tôi được kính cường lực và bán cường lực từ kính có lớp phủ cứng, phủ mềm, kính phản quang, kính có độ dày từ 4mm tới 19mm, kích thước lên tới 2700 x 5000 mm và nâng công suất đạt 1.248.000 m2/năm. Eurowindow hiện là đơn vị duy nhất tại Việt Nam tôi được kính Super Soft Coating Low-E 0,02. Hệ số E ở mức thấp 0,02 mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời. Cũng trong kế hoạch mở rộng và phát triển, năm 2016, Eurowindow và Bunka Shutter (Nhật Bản) đã ký thỏa thuận đối tác chiến lược. Theo đó, Bunka không chỉ trở thành cổ đông lớn mà còn là đối tác chiến lược cùng phân phối sản phẩm Eurowindow trên toàn hệ thống của Bunka tại các nước.

Luôn nỗ lực, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cùng nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, năm 2016, Eurowindow được vinh danh Thương hiệu Quốc gia. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Eurowindow nhận danh hiệu này và đến nay, cũng là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực cửa – vách nhôm kính lớn được vinh danh Thương hiệu Quốc gia.

PV

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow: “15 năm phát triển cùng đất nước” tại chuyên mục Doanh nghiệp-Doanh nhân của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,