Cổ phiếu BBT: Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết

Author:Tiến Thành | 01/08/24

Cổ phiếu BBT: Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết

Tên đầy đủ: Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết

Tên viết tắt: Bông Bạch Tuyết

Mã cổ phiếu: BBT

Ngành nghề: Chăm sóc sức khỏe/ Thiết bị vật tư y tế

Sàn giao dịch: UpCOM

Ngày niêm yết trên sàn chứng khoán: 12/06/2018

Ban lãnh đạo

Chủ tịch HĐQT: Phạm Viết Lan Anh

Tổng Giám đốc: Nguyễn Khánh Linh

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 481 Âu Cơ – P. 10 – Q.Tân Bình – Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84.28) 39744012 | Fax: (84.28) 37744013

Website: https://bongbachtuy et.com.vn/  / Email: info@bongbacht uyet.com.vn  

Thông tin Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết

Công ty Cổ phần Bông Bạch Tuyết có tiền thân là nhà máy Cobovina Bạch Tuyết, được thành lập năm 1960. Ngày 12/06/2018 công ty chính thức niêm yết trên thị trường UpCOM với mã giao dịch là BBT.

Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là sản xuất, kinh doanh các loại bông gạc y tế, vật tư y tế tiêu hao và trang thiết bị y tế với dây chuyền hiện đại, tiên tiến bậc nhất châu Âu. Hiện Bông Bạch Tuyết là lựa chọn uy tín hàng đầu của các bệnh viện lớn trên khắp cả nước, một số khách hàng có thể kể đến như: Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy, BV Thống Nhất, BV Nhi Trung Ương, BV Nhiệt đới… 

Là một trong những thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam, Bông Bạch Tuyết đã có 60 năm phục vụ cộng đồng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm y tế. Đồng hành cùng sự phát triển của đất nước, Bông Bạch Tuyết tự hào luôn góp sức trong công cuộc chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua các sản phẩm vệ sinh chất lượng cao.

Lĩnh vực hoạt động và sản phẩm chính

  • Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu: Sản xuất, kinh doanh các loại bông gạc y tế và các sản phẩm khác từ bông, gạc, vật tư y tế tiêu hao và trang thiết bị y tế.
  • Một vài hoạt động dịch vụ nhỏ khác như: cho thuê mặt bằng, gia công tiệt trùng, bán hàng phế liệu.

Đầu tư và chiến lược phát triển

  • Tập trung phát triển kênh phân phối của Bông Bạch Tuyết chia làm 6 kênh chính: Kênh GT (bán qua nhà phân phối), kênh ETC (bán hàng qua đấu thầu, bán buôn), Kênh OTC (bán hàng trực tiếp qua các nhà thuốc), kênh MT (siêu thị), kênh online (bán hàng trực tuyến) và kênh xuất nhập khẩu.
  • Chú trọng đẩy mạnh và nâng cao năng lực bán hàng của các đại lý và mở rộng thị trường tiêu thụ thông qua mẫu mã, chất lượng, giá thành sản phẩm và chương trình khuyến mãi.
  • Chú trọng đầu tư vào nhận diện thương hiệu hơn để tăng tính cạnh tranh.

Rủi ro kinh doanh

Cạnh tranh giữa các đối thủ cùng ngành ngày càng khốc liệt về sản phẩm, giá, chính sách bán hàng.

Giá xăng dầu tăng ảnh hưởng tới chi phí sản xuất kinh doanh

Chi phí nhân công tăng

Nợ lũy kế của những năm trước còn lớn, ảnh hưởng nặng nề tới năng lực tài chính của Công ty.