Hơn 6 năm sống ở Việt Nam, Anthony Gill đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và am hiểu bản địa. Khi mới đến Việt Nam ông là tổng giám đốc của một khách sạn ở Hội An (năm 2010). Sau đó, ông đã trải qua nhiều vị trí cao cấp tại La Residence Hue Hotel & Spa - MGallery by Sofitel, Anantara Resort and Spa...

Ở bất cứ nơi nào, ông Anthony Gill luôn coi trọng việc xây dựng đội ngũ nhân viên để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tại Việt Nam hiện nay, việc tìm kiếm một tổng quản lý am hiểu về ngành dịch vụ và tạo được dấu ấn là không hề đơn giản.

Anthony Gill có được những tố chất và cả niềm đam mê sâu sắc. Làm việc cho bất cứ khách sạn, resort nào, ông đều mong muốn nơi đó đạt được vị trí dẫn đầu và có một dấu ấn riêng. Chính vì thế cách làm của ông là thấu hiểu về “ngôi nhà thứ hai” và bằng mọi cách xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Đến với Four Seasons Resort The Nam Hải, Anthony đã thổi vào nơi này luồng gió mới: giữ chất lượng phục vụ đỉnh cao, duy trì sự chỉn chu, chuẩn mực sang trọng, tăng cường trải nghiệm độc đáo để làm khách hàng hài lòng cao nhất.

Ông nói: "Tôi tin rằng, chúng tôi đã tận dụng tốt nhất mọi thứ ở đây và làm cho nó tốt hơn". Ông lưu ý đến các tiện ích và luôn đòi hỏi cải tiến hàng ngày để Four Seasons Resort The Nam Hải như ngọn cờ đầu về chất lượng.

Keith Shearer, bếp trưởng của MacDonal Hotel nói rằng, Anthony là một người quan tâm đến chi tiết và ông biết cách biến không thành có. Từ những nhân viên chưa có kinh nghiệm, trong một thời gian ngắn, Anthony đã khiến họ trở thành những người có nghiệp vụ chuyên sâu để có thể cung cấp dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đẳng cấp là cách để Four Seasons Resort The Nam Hải được xếp hạng cao trong phân khúc khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam

Anthony còn được nhiều người kính trọng bởi tính kỷ luật. Ông cũng là người luôn biết cách truyền cảm hứng để những người xung quanh làm việc tốt hơn, cống hiến cao hơn, nhiều hơn cả cam kết.

Ông Florian Leven, Tổng giám đốc Al Bait, GHM Hotel (Dubai) cho biết, ông rất vinh hạnh khi được làm việc với Anthony tại The Nam Hải hơn hai năm nay. Anthony đặc biệt quan tâm đến chi tiết, có khả năng đọc, thấu hiểu người khác. Ông biết động viên, truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ.

“Anthony không bao giờ nghỉ ngơi cho dù đã đạt được nhiều thành tựu. Ông luôn đặt cột mốc cao hơn và luôn tìm cách cân bằng lợi ích của khách hàng, nhà đầu tư và tập đoàn quản lý”, ông Florian Leven nhấn mạnh.

Trong gần 5 năm Anthony Gill giữ cương vị Tổng giám đốc Four Seasons Resort The Nam Hải (Hội An), khu nghỉ dưỡng này đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý và được xếp hạng cao trong nhóm khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Việt Nam.