Họp báo giới thiệu Chương trình: “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

Họp báo giới thiệu Chương trình: “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”

Café PHỐ với công thức độc đáo, đậm đà chuẩn vị như cà phê sữa đá pha phin truyền thống cùng với tên gọi gần gũi, thân thuộc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đây là sự tăng trưởng ngoài kỳ vọng của chúng tôi và khi trở thành Top 5 các thương hiệu café hòa tan với gần 10% thị phần về mặt sản lượng (theo số liệu khảo sát của công ty Nielsen tháng 6/2018). “MacCoffee là thương hiệu chủ lực của Food Empire trên toàn cầu và MacCoffee-Café PHỐ là thương hiệu thành công của chúng tôi tại thị trường Việt Nam. Sự thành công của Café PHỐ đến từ sự đầu tư nghiêm túc, dài hạn của Food Empire Việt Nam - từ quá trình nghiên cứu sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đến sự thấu hiểu các giá trị văn hóa và đăc biệt là khẩu vị của người tiêu dùng địa phương, ông Sudeep Nair, Giám đốc điều hành Toàn cầu Cấp cao của Tập đoàn Food Empire Holdings chia sẻ.

Nhìn xa hơn cột mốc kỷ niệm 5 năm này, Food Empire Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn nữa cho thị trường Việt Nam. Đó không chỉ là việc nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển hệ thống phân phối rộng khắp mà còn tạo ra các hoạt động kết nối người dùng mới mẻ và đột phá nhằm mang lại đời sống văn hóa tinh thần “Vui như Phố” cho người Việt. Theo đó, Food Empire Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”, với 3 chủ đề: Khuấy lên tình yêu biển Việt, Khuấy lên niềm vui Tết Việt và Khuấy lên tình yêu văn hóa cồng chiêng.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại Sứ Thiện Chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại Sứ Thiện Chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”.

Cũng tại sự kiện kỷ niệm hành trình 5 năm Café PHỐ, Food Empire Việt Nam chính thức công bố Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê là Đại Sứ Thiện Chí cho chiến dịch “Café PHỐ - Khuấy lên tình yêu Việt Nam”. Ngoài ra, trong 2 ngày, 13 và 14 tháng 10 tại Sân vận động Quân khu 7. Người tiêu dùng có thể tham dự sự kiện “Cùng Sao - Khuấy Phố, yêu biển Việt” bằng cách mua sản phẩm Café PHỐ sữa đá và đổi vé mời tại các địa điểm hoạt náo rộng khắp (02 hộp Café PHỐ nhận được 01 vé Tiêu Chuẩn, 05 hộp Café PHỐ được 01 vé ưu tiên).